'Nhà là nơi…' 2016 - Cùng Fami chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28.6

24/06/2016 14:11 GMT+7

Tiếp nối chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami cùng các đơn vị báo chí truyền thông tiếp tục khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

Lựa chọn Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, cùng ca khúc “Nhà là nơi…” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa trong giới trẻ nhiều hơn nữa. Chiến dịch nhằm kêu gọi mọi người trong gia đình chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn, để yêu thương gắn bó hơn thông qua bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon.
Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy – Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.
Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV “Nhà là nơi…” và các thông tin hoạt động của chương trình đang được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.