Nguyễn Nam Tuấn: ‘Cứ cho đi, để thấy đời ý nghĩa hơn’

03/04/2021 14:00 GMT+7

CEO Nguyễn Nam Tuấn là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển và kinh doanh thương mại Nam Anh.

Ngoài việc kinh doanh, anh luôn tích cực đóng góp vào chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó có ý chí vươn lên trong học tập trên toàn quốc.
Anh chia sẻ: “Bản thân tôi thấy xung quanh mình còn nhiều phận người khổ quá, tôi lại trăn trở. Nếu hôm nay mình có cơ hội mà không cho đi, thì các em mất đi cơ hội. Vậy là tôi sẽ mất đi một lần được làm người tốt. Thực sự, tôi chỉ muốn dành trọn trái tim, tấm lòng của mình những phận người khốn khổ, những con trẻ éo le khao khát đến trường học cái chữ. Chúng như con mình vậy, bạn thử nghĩ xem nếu chúng là con của bạn, bạn sẽ làm thế nào?”.
Cùng với đó, CEO Nguyễn Nam Tuấn chia sẻ về chương trình "Cùng em đến trường" do Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam thành lập từ năm 2016: “Cá nhân tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa và thiết thực. Tôi có một tuổi thơ không mấy êm đềm và những năm tháng biết bao biến cố mới có được như ngày hôm nay. Tôi đã thấy biết bao phận đời còn khổ hơn mình mà họ vẫn gắng gượng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình còn làm được, mình hãy cho họ cơ hội, phương tiện, lối đi… Tôi hoàn toàn ủng hộ chương trình "Cùng em đến trường".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.