Nguy cơ ngồi tù vì quay lén chồng ngoại tình

07/10/2015 21:18 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Ả Rập Xê Út có thể phải ngồi tù đến 1 năm vì đưa lên mạng đoạn phim quay cảnh chồng của cô ve vãn người nữ giúp việc trong nhà bếp.

(TNO) Một phụ nữ Ả Rập Xê Út có thể phải ngồi tù đến 1 năm vì đưa lên mạng đoạn phim quay cảnh chồng của cô ve vãn người nữ giúp việc trong nhà bếp.

Một cảnh trong đoạn phim quay lén - Ảnh chụp màn hình trang tin gdonline.comMột cảnh trong đoạn phim quay lén - Ảnh chụp màn hình trang tin gdonline.com
Người vợ không được tiết lộ danh tính phát hiện hành động phản bội của chồng với người giúp việc nên đã bí mật quay phim họ bằng điện thoại di động của mình, theo The Independent.
Người vợ sau đó đưa đoạn phim quay được lên mạng xã hội và viết một câu chú thích kèm theo với nội dung như sau: “Hình phạt tối thiểu dành cho người chồng này là làm cho anh ta sốc”.
Báo địa phương Sada cho biết đoạn phim trên đã phát tán nhanh chóng tại Ả Rập Xê Út, và rằng phần lớn người xem ủng hộ người vợ.
“Tôi chúc mừng bạn nhiệt thành vì sự dũng cảm của bạn. Bạn đã làm điều tốt nhất vì cần phải trả thù và sự trả thù của bạn là số 1”, một blogger tên Al Yamama nói về quyết định của người vợ, theo tờ Gulf News.
Tuy nhiên, ông Majid Qaroob, một luật sư hàng đầu ở Ả Rập Xê Út, nói rằng người vợ có thể phải ngồi sau song sắt đến 1 năm vì tội phỉ báng.
“Cô ấy có thể bị phạt đến 1 năm tù hoặc bị phạt 500.000 riyal (gần 3 tỉ đồng) vì tội phỉ báng chồng theo luật về các tội liên quan đến công nghệ thông tin. Luật này bao gồm hình phạt nghiêm khắc đối với bất cứ ai dùng điện thoại di động có camera hay các thiết bị khác chụp ảnh người khác và phỉ báng họ”, ông Majid Qaroob nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.