Người Việt Nam vỡ òa khi đội tuyển ghi bàn trước Malaysia

Phạm Hữu
Phạm Hữu
11/12/2018 21:11 GMT+7

Để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp chủ nhà Malaysia trên sân Bukit Jalil ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018, hàng ngàn người hâm mộ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ. Trong đó có những người thật đặc biệt.

Ông Long (57 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) bị khuyết tật không thể di chuyển bình thường được nên ông đã tự đi bằng xe lăn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để xem bóng đá. Ông cũng tự trang bị cho mình cờ, áo để cổ vũ đội tuyển.
Ông cho biết rất yêu mến đội tuyển Việt Nam, mỗi trận đấu của đội ông đều đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem và cùng mọi người tiếp lửa cho đội.
Sau khi tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới Malaysia, ông Long hết sức vui mừng, nhún người trên xe lăn mà không nói thành lời.
Cụ bà 91 tuổi hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam PHẠM HỮU
Còn cụ bà Ngô Thị Ngoan (91 tuổi) cũng ngồi xe lăn đến cổ vũ tuyển Việt Nam ở phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng hào hứng không kém lớp trẻ. Bà Ngoan năm nay đã 91 tuổi nhưng đam mê bóng đá. Bà cho biết bà xem bóng đá từ năm lên 6 tuổi và không bỏ sót một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam.
Trong những trận trước cách đây vài ngày, bà đều có mặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để ủng hộ đội tuyển. Ngay từ chiều 11.12, bà được con gái và cháu trai đẩy xe lăn ra đường cùng xem. Ngoài ra bà cũng được cháu trang bị băng đô cổ vũ và cờ dán ngay trên má.
Ngồi xem suốt hiệp 1, bà không hề mệt mỏi mà tỏ ra rất vui khi các cầu thủ ghi bàn vào lưới Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.