Người Sài Gòn ùn ùn mua hoa tặng phụ nữ ngày 8.3

08/03/2016 08:21 GMT+7

Sáng nay 8.3, ngày quốc tế Phụ Nữ nhưng từ tối qua tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) đã kẹt cứng người để mua hoa dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Sáng nay 8.3, ngày quốc tế Phụ Nữ nhưng từ tối qua tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) đã kẹt cứng người để mua hoa dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Lối vào chợ hoa Hồ Thị Kỷ kẹt cứngLối vào chợ hoa Hồ Thị Kỷ kẹt cứng
Theo ghi nhân của chúng tôi, ngay ngã ba đường Hồ Thị Kỷ và Lý Thái Tổ đã diễn ra tình trạng ùn ứ, các phương tiện nối đuôi nhau, nhích từng chút một để vào khu vực chợ hoa.
“Cánh mày râu” đã tập trung rất đông ở chợ để mua hoa về tặng người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng tranh thủ dịp 8.3 cũng ra chợ hoa mua hoa về bán lại kiếm tiền lời.
Nhiều giỏ hoa tăng giá gấp 4 tới 5 lần so với ngày thường. Trung bình mỗi giở hoa có giá từ 150.000đ đến 600.000đ. Hoa hồng tại chợ Hồ Thị Kỷ tăng giá gần gấp 3 ngày thường, 150.000đ/bó 50 bông.
Ông Nguyên Thanh Hoài (chủ một vựa hoa tại chợ Hồ Thị Kỷ) cho biết: “Năm nay hoa hồng bán hút hàng hơn năm ngoái vì đa dạng màu sắc và do đặc thù ngày quốc tế phụ nữ nên nhiều thanh niên chọn mua hoa hồng tặng người yêu”.
Anh Trần Hoàng Vũ tới chợ hoa từ rất sớm để mua hoa tặng vợ nhưng vì quá nhiều loại hoa và chợ hoa quá đông nên tới gần 21 giờ vẫn chưa chọn được bó hoa ưng ý.
Khu vực trong chợ hoa với hàng trăm xe máy chen kín
Kẹt xe từ đầu đường Hồ Thị Kỷ vào chợ hoa
Nhiều cánh mày râu chợn mua hoa tặng người yêu
Bạn trẻ mua hoa tặng người yêu trên đường Lý Thái Tổ
Hoa hồng Đà Lạt có giá 150.000đ/bó 50 bông
Các bạn trẻ chọn mua hoa về kinh doanh
Hoa hồng được nhiều người chọn mua trong dịp 8.3
Chợ hoa Hồ Thị Kỷ kẹt cứng vì người dân đi mua hoa
Nhiều người mệt mỏi vì liên tục kẹt xe tại chợ
Nhiều giỏ hoa được trang trí đa dạng
Hoa hồng cắm trong giở có giá từ 150.000đ-600.000đ/giỏ
Một bạn trẻ mua hoa tặng người thân
Hoa hồng cho ngày 8-3
Nhiều giỏ hoa được trang trí đẹp mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.