Người Sài Gòn sẵn sàng cùng tuyển Việt Nam 'đại chiến' Malaysia

Hoài Nhân
Hoài Nhân
11/12/2018 19:03 GMT+7

Chưa đến giờ bóng lăn, nhưng không khí tại TP.HCM đã "nóng" hơn bao giờ hết! Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được các fan túc cầu giáo "xí" chỗ từ chiều 11.12 để ủng hộ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

19 giờ 45 phút hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc "đại chiến sân cỏ" trên đất Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Sân Bukit Jalil với sức chứa hơn 80.000 khán giả, gấp đôi sân Mỹ Đình chắc chắn là một áp lực không nhỏ với bất kỳ đội khách nào.
Theo ghi nhận của PV Báo Thanh Niên, từ chiều nay, hàng loạt hàng quán, các điểm tập trung có màn hình trực tiếp trận bóng đã đông nghịt người hâm mộ chờ xem. Chưa đến giờ bóng lăn nhưng tin tức về trận đấu, chuẩn bị ăn mừng, dự đoán kết quả... đã "nóng" lên từng hồi.
Đầu giờ chiều 11.12, cả nhà đã chuẩn bị đi cổ vũ HOÀI NHÂN
Các bạn trẻ nhảy cổ động trên phố HOÀI NHÂN
Nhiều người hâm mộ đã sớm tập trung tại các điểm trực tiếp trận đấu HOÀI NHÂN
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng nghìn cổ động viên đã đến từ sớm để theo dõi và ủng hộ tinh thần các cầu thủ đội nhà. Trên khắp các tuyến đường, màu cờ đỏ sao vàng rực rỡ trên quốc kì, băng rôn, áo, mũ... sẵn sàng cho một đêm bùng nổ cùng đội tuyển Việt Nam.
Một nhóm bạn trẻ đến "xí" chỗ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ sớm HOÀI NHÂN
Tranh thủ... lót dạ lấy sức cổ vũ HOÀI NHÂN
Nhiều người bán cờ, kèn, băng rôn... cho biết, họ đã có mặt từ khoảng 15 giờ chiều để rao hàng HOÀI NHÂN
Không khí đang "nóng" lên từng hồi HOÀI NHÂN
Một cổ động viên nhí cũng hào hứng không kém HOÀI NHÂN
"Tụi mình đến từ 16 giờ chiều rồi, tranh thủ chụp choẹt các kiểu rồi kiếm chỗ đẹp ngồi xem luôn. Đêm nay hy vọng các anh sẽ bùng nổ và giành chiến thắng", một nhóm sinh viên trường Đại học Hồng Bàng hào hứng HOÀI NHÂN
 
Các tuyến đường bán cờ, quần áo và băng rôn cổ động bóng đá ở TP.HCM đã được "nhuộm" đỏ rực. Người bán hàng mong chờ chiến thắng của tuyển Việt Nam vừa để "sướng" vừa để tăng thêm thu nhập nhờ cháy... hàng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.