Người Sài Gòn phiêu ở đồng cừu cực đẹp chỉ cách 70 km

23/10/2016 10:16 GMT+7

Nếu muốn có một bộ ảnh lung linh, một cảm giác thoải mái, tận hưởng thiên nhiên với khung cảnh mới lạ mà không cần đi quá xa Sài Gòn, đồng cừu Suối Nghệ này là một địa điểm chụp hình lý tưởng.

Nếu muốn có một bộ ảnh lung linh với khung cảnh mới lạ mà không cần đi quá xa Sài Gòn, đồng cừu Suối Nghệ này là một địa điểm chụp hình lý tưởng.

[VIDEO] Đồng cừu đẹp như mơ cách Sài Gòn chỉ 70km - Thực hiện: Mẫn Nghi
Cánh đồng đầy cừu lãng mạn như một nông trại ở châu Âu Mẫn Nghi

Những chú cừu vốn được nuôi ở cánh đồng cỏ này để lấy thịt và lông. Sau đó, trào lưu chụp ảnh ở đồng cừu rộ lên. Từ một khu đất trống khô nóng, cánh đồng này bỗng dưng trở thành một nơi được khách du lịch, thậm chí nhiều cặp cô dâu chú rể chọn để thực hiện những bộ ảnh “để đời” cho mình.

tin liên quan

Người Sài Gòn tạm biệt thương xá Tax
Sáng 12.10, thương xá Tax, một trong những nơi kinh doanh sầm uất bậc nhất Sài Gòn một thời (góc đường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Q.1) đã được đập bỏ. Thay thế vào đó sẽ là một cao ốc cao 40 tầng trong tương lai.
Một trong những tấm ảnh cưới cực đẹp được chụp tại đồng cừu Nguyễn Bảo Quân
Nơi này được mệnh danh "chụp kiểu gì cũng ra hình đẹp" Mẫn Nghi

Biết đến địa điểm này qua Internet và được bạn bè cũng như nhiếp ảnh gia giới thiệu, cô dâu Thanh Mai đã quyết định chụp bộ ảnh cưới ở đây. Dù ban đầu còn một chút e dè với đàn cừu cả trăm con vây quanh mình, chị vẫn cho rằng cảnh đẹp và đàn cừu nên thơ là một “điểm cộng” cho những bộ ảnh được chụp tại nơi này.

Không chỉ các cặp đôi, nhiều gia đình cũng rủ nhau đến cánh đồng cừu vào dịp cuối tuần để có những trải nghiệm mới lạ, vừa được chơi với những chú cừu dễ thương, vừa được thoải mái tạo kiểu với chúng.

Chú cừu đáng yêu đang chờ được khách tham quan chụp ảnh cùng Mẫn Nghi

Khung cảnh tại đồng cừu Suối Nghệ này lãng mạn như một nông trại châu Âu. Nhiều khách tham quan còn nói vui rằng đây là nơi “chụp kiểu gì cũng ra hình đẹp”. Ở đây có khoảng 3 đàn cừu, mỗi đàn tầm 150 con.

Anh Lê Tuấn Thanh - chủ một trong ba đàn cừu chia sẻ rằng anh bắt đầu kinh doanh ở đây từ khoảng 2 năm về trước. Vào những hôm đông khách, những người dân làm ở đồng cừu này có thể thu được từ 1 - 2 triệu đồng/ngày.

Khi được hỏi về số lượng khách tham quan, anh hồ hởi cho biết khách đến chụp với đàn cừu ngày một đông hơn.

Mức phí để khách tham quan, chụp ảnh với những chú cừu xinh xắn này từ 50 ngàn – 150 ngàn đồng /lượt/nhóm khách. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.