Người Sài Gòn ‘kín mít’ ra đường ngày đầu tuần sau cơn mưa sáng sớm

Thanh Khương
Thanh Khương
17/05/2021 11:15 GMT+7

Sau cơn mưa vào sáng sớm nay 17.5, các tuyến đường ở TP.HCM khá đông xe nhưng không xảy ra tình trạng kẹt xe . Nhiều người đeo khẩu trang, mặc quần áo, đeo bao tay kín mít để tránh cái nắng khá oi bức sau cơn mưa.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, khoảng 7 giờ 30 phút cơn mưa nặng hạt đã chấm dứt. Các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn trên đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh) tới giao lộ đường Bạch Đằng, từ Bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh) tới giao lộ Nguyễn Xí.
Mưa to khiến nước chưa kịp rút, ứ đọng thành vũng trên các tuyến đường này. Dòng xe lưu thông chậm, nhiều người đi xe máy vẫn cố luồn lách để không bị nước bẩn bắn vào người.
Đến hơn 8 giờ, đường Võ Thị Sáu (Q.1), Hai Bà Trưng (Q.1) và Lý Chính Thắng (Q.3) có xe đông nhưng không xuất hiện tình trạng ùn ứ.

7 giờ 45 phút, người đi đường mặc áo mưa vì còn mưa nhỏ hạt

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Dòng xe nhích từng chút một trên đường Đinh Bộ Lĩnh tới giao lộ đường Bạch Đằng.

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Nhiều người đi học, đi làm sau khi cơn mưa nặng hạt chấm dứt.

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Hầu hết người tham gia giao thông đều chấp hành đeo khẩu trang.

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Chị Nguyễn Ty (30 tuổi, ngụ Q.4) chia sẻ: “Sáng nay ra khỏi nhà thấy thời tiết mát mẻ và nhìn thấy mấy vũng nước trên đường mới biết trời mưa. Mình thường qua đoạn Lý Chính Thắng để đến nơi làm việc, sáng nay không kẹt xe bằng mọi ngày”.
Anh Trần Anh Kha (35 tuổi, Q.Bình Thạnh) làm việc ở Q.3 nhưng luôn chọn đường Hoàng Sa để đi làm. “Mặc dù quãng đường có xa hơn nhưng đường này thông thoáng, lại mát mẻ. Sáng sớm mà phải chen chúc từng chút một thì chưa tới chỗ làm tôi đã phát điên mất”, anh nói.
Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hầu hết người tham gia giao thông đều chấp hành đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Người dân tuân thủ đeo khẩu trang phòng dịch

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Nước đọng trên đoạn đường gần cầu Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh)

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Mặc dù mưa vào sáng sớm nhưng thời tiết vẫn khá oi bức

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Xe máy đi lên vỉa hè trên đường Võ Thị Sáu (Q.1)

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Đoạn giao Hai Bà Trưng – Lý Chính Thắng khá đông xe nhưng không xảy ra tình trạng ùn ứ. Trong ảnh, các phương tiện đang dừng chờ đèn xanh

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.