Người Sài Gòn hào hứng đi hát karaoke khi dịch vụ này mở cửa trở lại

Lê Nam
Lê Nam
11/06/2020 09:01 GMT+7

Ghi nhận tại TP.HCM sau một ngày các điểm karaoke mở cửa trở lại, mặc dù số lượng khách không quá đông nhưng ai nấy đều khá hào hứng.

Người Sài Gòn hào hứng đi hát karaoke trở lại

Tối 10.6, chị Phương Uyên (ngụ Q.Tân Bình,TP.HCM) cùng nhóm bạn khoảng 6 người hào hứng đến quán karaoke Nnice trên đường Võ Thị Sáu (Q.3) hát hò vui vẻ sau khi liên hoan về.
Chị Uyên chia sẻ tình cờ biết được thông tin các quán karaoke được hoạt động trở lại. “Vô tình hôm qua tụi mình lên kế hoạch sẽ đi ăn tiệc với nhau, nghĩ karaoke chưa mở lại thì buồn lắm, đi ăn mà không được ca nữa. Vô tình lúc về tự nhiên thấy mở lại nên thấy vui và hào hứng", chị Uyên nói.
Chị Uyên cho biết, trước khi các quán karaoke đóng cửa để phòng dịch Covid-19, bản thân chị cũng rất thường xuyên cùng bạn bè đi hát. “Ít nhất 1 tháng 1 lần”, chị Uyên nói.

Chị Uyên (bìa phải) cùng nhóm bạn của mình hào hứng khi được đi hát trở lại

Ảnh: Lê Nam

Giống như chị Uyên, anh Trung Toàn (ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chung cảm xúc: “Trước dịch mình cũng hay 1 - 2 tuần sẽ đi hát với bạn bè. Có dịch mình phải dồn nén lâu lắm rồi, nghe tin cho mở karaoke lại mình vui lắm”.
Anh Toàn kể thêm: “Thật ra bản thân thì không phải hát hay nhưng lâu lâu gặp gỡ bạn bè thì việc đến phòng hát cũng là một cách giải trí lành mạnh".

Sảnh lễ tân của quán karaoke này khá đông khách ra vào tấp nập lúc 21 giờ, ghi nhận vào tối 10.6

Ảnh: Lê Nam

karaoke “kiệt sức” sau 3 tháng đóng cửa

Tâm lý chung của khách hàng là khá hào hứng, nhưng tình hình kinh doanh dịch vụ này vẫn còn gặp nhiều khó khăn sau khi hoạt động trở lại.
Anh Nguyễn Anh Tài, quản lý quán karaoke Nnice (chi nhánh Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) nhiệt tình đón khách, chạy đôn chạy đáo hỗ trợ nhân viên điều phối khách hàng.
Nói về số lượng khách đến hát sau khi được mở lại từ ngày 9.6, anh Tài chia sẻ: “Ngày 9.6 lượng khách chỉ bằng 50% trước khi có dịch, hôm nay (10.6) có thể tăng được 60 - 65%”.

Nhân viên luôn đeo khẩu trang khi phục vụ hay tiếp xúc gần với khách hàng

Ảnh: Lê Nam

Đây cũng là tình trạng chung của nhiều quán karaoke tại TP.HCM. Ghi nhận tại Karaoke Kingdom Trần Quang Khải (Q.1), trong ngày đầu mở lại quán, số lượng khách cũng không quá đông mặc dù quán được lên đèn lộng lẫy, bắt mắt.  
“Theo tôi, mất từ 2 - 3 tháng thì lượng khách mới nữa trở lại như bình thường”, anh Tài bày tỏ.

Khách hào hứng đến hát nhưng số lượng chỉ đạt khoảng 50% so với trước dịch

Ảnh: Lê Nam

“Khi dịch bùng phát, chúng tôi buộc phải cho 50% số nhân viên tạm nghỉ, chỉ giữ lại những nhân viên nòng cốt. Hôm qua, khi tôi gọi các bạn trở lại làm việc, họ rất vui và lập tức quay trở lại thành phố làm việc”, anh Tài chia sẻ.

Nhiều quán tung các khuyến mãi giảm giá để thu hút khách

Lê Nam

Dịch vụ karaoke chính thức được hoạt động trở lại trên cả nước

Ảnh: Lê Nam

Người Sài Gòn có thói quen thích đi ca hát sau khi gặp gỡ ăn uống

Ảnh: Lê Nam

Quán karaoke sẽ đông khách từ 21 giờ và vãn sau 1 - 2 tiếng

Ảnh: Lê Nam

Nhân viên karaoke đều đeo khẩu trang khi phục vụ, tiếp xúc với khách hàng. Tại đây, mỗi khách đều được phát một bao bọc micro mới khi vào hát. Quán cũng chuẩn bị sẵn nhiều bao bọc micro nếu khách có nhu cầu thay mới để yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.