Người Sài Gòn có thể xem dự báo mưa nắng, ngập nước ngay chỗ ở trên điện thoại

10/12/2020 14:05 GMT+7

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ vừa giới thiệu ứng dụng NEWS Thời tiết để người dân TP.HCM dùng hệ điều hành Android hay IOS đều có thể xem dự báo mưa, nắng, ngập trên điện thoại bất kỳ lúc nào.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ, ứng dụng NEWS Thời tiết liên tục cập nhật các thông tin chính thống từ Đài, chính xác và trực quan. Ứng dụng này cung cấp mọi thông tin cần thiết về thời tiết, khí tượng, nông vụ, thủy văn. Số liệu được cập nhật liên tục và có độ tin cậy ở mức cao nhất. Do vậy, người dân TP.HCM hoàn toàn có thể xem dự báo mưa, nắng, ngập nước trên điện thoại.
Ứng dụng này theo dõi tình hình thời tiết theo thời gian thực và theo vị trí của người dùng, người dùng cũng có thể dễ dàng thao tác và tra cứu các địa điểm. 

Màn hình chính của ứng dụng

Ảnh chụp màn hình

Màn hình chính của ứng dụng hiển thị đa dạng thông tin về điều kiện thời tiết hiện tại: nhiệt độ, độ ẩm, kiểu thời tiết hiện tại,... Trong các phiên bản cập nhật sắp tới, ứng dụng sẽ bổ sung các thông tin chuyên ngành như: chỉ số UV, chỉ số bụi mịn, mức triều cường và độ nhiễm mặn để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Phần Chuyên mục tin tức cũng được cập nhật liên tục các thông tin, kiến thức lĩnh vực khí tượng như: thông tin dự báo, cảnh báo, các chuyên mục du lịch, nông vụ, thủy văn, cập nhật tình hình xâm nhập mặn... Tất cả đều với thao tác đơn giản, người dùng cũng có thể chia sẻ bài viết về trang cá nhân của mình.
Bên cạnh đó, chuyện mục Videos thời tiết có tiêu điểm là chương trình Livestream dịch vụ thời tiết với sự tham gia của khách mời là các chuyên gia đầu ngành sẽ giải đáp trực tiếp các câu hỏi của người dùng. 

Phần tin tức cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thời tiết, khí tượng, nông vụ, triều cường

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, ứng dụng NEWS Thời tiết cũng cung cấp bản đồ mô hình dự báo và Radar tương tác tùy biến cho phép người dùng tùy chọn mọi thông tin cần hiển thị như: dự báo mưa, gió, nhiệt độ, mây vệ tinh. Bản đồ này được phát triển từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ, kết hợp các dữ liệu và hình ảnh từ các trạm quan trắc hiện đại để cung cấp cho người dùng hình ảnh trực quan và chính xác về tình hình thời tiết đang diễn ra xung quanh.
Để tải ứng dụng NEWS Thời tiết về điện thoại, người dùng IOS hay Android có thể vào cửa hàng ứng dụng, tìm kiếm "NEWS Thời tiết" và tải về để cập nhật các tin tức thời tiết miễn phí ở TP.HCM và khu vực Nam bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.