Người Phú Quốc lại tổ chức giải bóng đá quyên hơn 100 triệu giúp học sinh nghèo

03/09/2019 21:01 GMT+7

Trong hai ngày 2 và 3.9, tại H. Phú Quốc (Kiên Giang), BTC giải bóng đá Phú Quốc League cùng chi đoàn Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc tổ chức giải tứ hùng tranh cúp “Áo trắng đến trường” quyên góp hơn 100 triệu đồng.

Theo ông Đinh Quang Thiều, Trưởng ban tổ chức giải, giải đấu được tổ chức chào mừng lễ Quốc khánh 2.9 đồng thời quyên góp giúp đỡ các em học sinh vượt khó học tốt, hỗ trợ các em chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

“Xung quanh chúng ta còn nhiều em học sinh khó khăn, mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có điểm chung là các em muốn được đi học. Không một ai được sinh ra muốn mình bị thiệt thòi, bất hạnh, không em nào muốn mình sớm từ bỏ ghế nhà trường và ai cũng muốn mình trở thành người hữu ích cho xã hội. Chúng tôi chỉ xin được làm cầu nối để tiếp nhận những sự quan tâm, sẻ chia của lòng nhân ái giúp các em giảm bớt một phần khó khăn”, ông Thiều chia sẻ.

Ngoài ra, ông Thiều cho biết trước đó đã đi tìm hiểu ở các trường và ghi nhận được còn khá nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Nhiều cá nhân góp tiền ủng hộ các em học sinh khó khăn

HOÀNG TRUNG

Giải đấu với ý nghĩa nhân văn được nhiều người ủng hộ

LÝ TUẤN NGỌC

Giải đấu gồm 4 đội bóng tham gia: Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Khách sạn Thanh Vy, Garage Phương Khanh và đội bóng Quốc An - Quốc Michel (của nhạc sĩ Quốc An và doanh nhân Quốc Michel, đến từ TP.HCM). Kết thúc giải, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã giành cúp vô địch sau khi thắng đội Quốc An - Quốc Michel với tỷ số 3 - 2 sau loạt sút luân lưu.

Theo thống kê của ban tổ chức, kết thúc giải đấu đã quyên góp được số tiền hơn 100 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng để mua đồng phục cho các em học sinh nghèo ở 20 trường tiểu học trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.