Người nhà du khách tử nạn vụ đánh bom Ai Cập nhận bảo hiểm 2,4 tỉ đồng

03/01/2019 19:02 GMT+7

Chiều 3.1, Saigontourist cho biết Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa gửi thông báo chính thức về mức bảo hiểm đối với các nạn nhân tử vong trong vụ khủng bố tại Ai Cập.

[VIDEO] 2 người Việt trong vụ đánh bom ở Ai Cập còn sang chấn tâm lý
Theo đó, đối với trường hợp tử vong, bảo hiểm sẽ chi khoản tiền 1 lần là 2,4 tỉ đồng/người, dịch vụ hồi hương thi hài, chi trả toàn bộ chi phí phát sinh và 1 vé khứ hồi tối đa 120 triệu đồng/người/lượt.
Đối với trường hợp bị thương điều trị tại Ai Cập và Việt Nam, công ty bảo hiểm sẽ chi trả chi phí y tế theo chi phí y tế thực tế phát sinh tối đa 2,4 tỉ đồng/người. Chi phí y tế cho nạn nhân tiếp tục điều trị tại Việt nam do hậu quả của vụ tai nạn này trong vòng 30 ngày bao gồm trong giới hạn chi phí y tế là 2,4 tỉ đồng/người.
Đoàn công tác từ Việt Nam đến Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập để làm thủ tục đưa nạn nhân về nước CTV
Ngoài ra, bảo hiểm cũng sẽ trợ cấp nằm viện: 1,2 triệu đồng/ngày, tối đa 24 triệu đồng/vụ. Dịch vụ thăm thân: trường hợp nằm viện 5 ngày, bảo hiểm cung cấp 1 vé khứ hồi cho người thân sang chăm sóc.
Về việc đưa những người tử vong về nước, Saigontourist cho biết đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và các bên liên quan để hoàn tất các thủ tục đưa ba nạn nhân tử vong về Việt Nam. Chuyến bay sẽ rời Ai Cập vào trưa ngày 4.1 và dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 1 giờ 5 phút ngày 6.1.
Ngay sau đó, công ty sẽ tiến hành các thủ tục để đưa người tử vong về với gia đình tại TP.HCM, Nha Trang và Bình Thuận và hỗ trợ chi phí tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.
[VIDEO] Vụ đánh bom làm 3 du khách Việt thiệt mạng ở Ai Cập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.