Người nghèo ở biên giới Lào Cai được tặng gạo, khẩu trang phòng dịch Covid-19

15/04/2020 20:45 GMT+7

144 hộ nghèo vùng biên giới Lào Cai được tặng mỗi hộ một phần quà gồm 10 kg gạo, 5 khẩu trang vải kháng khuẩn và 2 bánh xà phòng rửa tay phòng dịch Covid-19 .

Chiều 15.4, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai trao quà hỗ trợ đồng bào nghèo vùng biên giới vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Trong 3 ngày qua, chương trình đã trao tặng 144 suất quà cho 144 hộ nghèo tại các xã biên giới Trịnh Tường, Y Tý, Nậm Chạc và Bản Vược trên địa bàn huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 5 khẩu trang vải kháng khuẩn có thể dùng lại nhiều lần và 2 bánh xà phòng rửa tay.
Toàn bộ các phần quà do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ để hỗ trợ đồng bào vùng biên giới. Trong những ngày tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực trong xã hội để tổ chức trao quà hỗ trợ ở các địa bàn khác.
Trước đó, trong ngày 14.4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai đã trao 5 bộ bếp gas công nghiệp, 22 bếp gas mi ni trao cho các chốt trực tuần tra, kiểm soát chặn dịch Covid-19 ở sát đường biên giới, giúp cán bộ, chiến sĩ giảm bớt khó khăn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.