Người mẹ thường dắt con đi ăn xin trên cầu Thanh Trì bị tông tử vong

Trần Cường
Trần Cường
16/02/2020 13:23 GMT+7

Không có chỗ ở cố định, một phụ nữ ở Hà Nội thường dắt theo con gái nhỏ đi ăn xin trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Tối qua, cả hai mẹ con bị tai nạn giao thông và người mẹ đã tử vong.

Trưa 16.2, chỉ huy Đội CSGT số 14 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết, khoảng 22 giờ đêm qua, 15.2, trên cầu Thanh Trì, hướng từ huyện Gia Lâm về quận Hoàng Mai (thuộc địa phận xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người là mẹ con thương vong.
Theo ông Nguyễn Hữu Nhật, Chủ tịch UBND xã Đông Dư (Gia Lâm), vào thời điểm trên, khi một người phụ nữ đang dắt theo con nhỏ đi bộ trên cầu thì bất ngờ va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển. Vụ va chạm khiến người mẹ tử vong tại chỗ; bé gái bị thương nhẹ, đã được người dân hỗ trợ đưa về trạm y tế xử lý vết thương và theo dõi.
Nhận được thông tin, Công an xã Đông Dư đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Ông Nhật cho biết thêm, hai mẹ con gặp nạn không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin. Người phụ nữ này từng được nhiều người khuyên không nên đi ăn xin trên cầu vì sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông nhưng chị này không nghe.
“Chúng tôi định làm thủ tục đưa cháu bé về trung tâm bảo trợ xã hội nhưng cháu bé nói có bà ngoại tên Hồng, có cậu tên Trung ở phường Bạch Đằng (quận Hoàn Kiếm). Hiện chúng tôi đã tìm được gia đình cháu bé và liên hệ tới đón cháu về”, ông Nhật thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.