Người mẹ chi 1,3 tỉ/năm để con gái luôn được mặc đồ mới

27/12/2016 12:16 GMT+7

Không muốn con mặc cùng một bộ đồ hai lần, một người mẹ đã chi bạo tay số tiền khoảng 1,3 tỉ đồng VN để chưng diện cho hai con gái nhỏ.

Giáng sinh luôn là thời điểm chi phí tốn kém nhưng đối với cô Danielle O’Brian-Spensley, 29 tuổi ở thành phố Newcastle (Anh), đây là lý do chính đáng để cô vung tiền mua sắm cho hai cô con gái nhỏ Lila-Rose, 5 tuổi và Harper Lillie, 3 tháng tuổi.
Theo tờ The Sun, trong 12 tháng qua, Spensley đã chi tổng cộng 46.000 bảng Anh để biến hai cô con gái cưng trở thành thành hai chị em nhí ăn mặc đẹp nhất nước Anh. Spensley vừa chi 4.000 bảng để mua trang phục và đồ chơi Giáng sinh cho hai con.
Lila-Rose đang sở hữu một túi xách hàng hiệu 300 bảng và chiếc xe cũi trị giá 550 bảng để đầy những con búp bê đi chơi trong nhà.
Chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng Harper Lillie đã sở hữu tủ đồ hoành tráng ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TRANG WEB CỦA THE SUN
Hàng tuần, Lila-Rose và em gái được mẹ đưa đi đến tiệm thẩm mỹ để cắt và sơn móng tay. Chỉ trong một năm qua, Spensley đã chi hơn 1.000 bảng để chăm sóc móng tay cho hai con gái yêu.
Cô nói: “Tôi chi rất nhiều tiền cho các con nhưng tôi nghĩ đó là những khoản chi tiêu chính đáng. Khi đi mua sắm, tôi không chỉ mua cho chúng những bộ đầm hàng hiệu mà còn sắm những đôi giày, tất, nơ và áo len cùng tông. Tôi muốn chúng không bao giờ phải mặc một bộ đồ quá một lần”.
Spensley cho biết cứ mỗi khi cô và chồng đưa hai con đi ăn tiệm vào ngày chủ nhật, cô phải mua cho chúng bộ đồ mới.
Hai chị em nhóc tì Lila-Rose và Harper Lillie được mẹ đưa đến tiệm thẩm mỹ để chăm sóc móng hàng tuần ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TRANG WEB CỦA THE SUN
Cô nói: “Lúc Harper Lillie 2 ngày tuổi, cô bé có đã 50 bộ đồ hàng hiệu...Tôi không ngừng chi tiền mua sắm áo quần cho các con”.
Spensley làm ở phòng kế toán của một công ty xử lý chất thải do gia đình cô làm chủ. Cô cho biết từ nhỏ, cô đã được dạy phải ăn mặc đẹp và phải tự hào về bề ngoài của mình. Do vậy, khi mới sinh Lila-Rose, cô cứ ám ảnh với suy nghĩ phải mua cho con cái những bộ đồ đẹp. Chỉ trong vài tuần sau đó, Lila-Rose đã có cả một tủ đồ đầy ắp áo quần.

tin liên quan

Cô bé 9 tuổi vẽ tranh bán được tiền tỉ
'Tiểu Picasso', 'họa sĩ nhà nghề trẻ nhất lịch sử nhân loại'... là những mỹ từ mà giới mỹ thuật chuyên nghiệp dành để nhắc đến thiên tài 9 tuổi, Aelita Andre.
Cô nói: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi thấy các con ăn mặc xinh xắn...Mọi người luôn chặn tôi lại trên đường phố và hỏi bộ đồ mà các con của tôi đang mặc mua ở đâu. Tôi nghĩ rằng hai con của tôi là hai chị em nhóc tì ăn mặc sành điệu nhất nước Anh”.
Để giữ cho tủ quần áo của các con luôn theo kịp các xu hướng thời trang, Spensley chi trung bình mỗi tháng 1.000 bảng để mua đồ mới cho chúng. Lila-Rose đang sở hữu 200 bộ đầm, giá mỗi bộ tối thiểu là 150 bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.