Người giúp việc của “sao” & luật im lặng

20/03/2011 09:03 GMT+7

(TNTS) Ở Hollywood, người gần gũi với các ngôi sao nhất không phải là ba mẹ hay anh em của họ mà chính là vệ sĩ, trợ lý và bảo mẫu. Vì vậy mà họ luôn là đối tượng để các tạp chí lá cải thích săm soi chuyện riêng tư của sao săn đón.

Cô đào Demi Moore sẽ nhớ mãi anh chàng quản lý Lawrence Bass. Sau hai năm làm việc cùng ngôi sao của Oan hồn, Lawrence Bass bị sa thải vì anh ta đã lợi dụng danh tiếng của cô chủ để làm tiền người hâm mộ. Năm 2003, Demi còn phải hầu tòa vì bị anh quản lý cũ kiện với tội danh… quấy rối tình dục, đòi phải bồi thường đến 180.000 USD. Vụ kiện thất bại, anh ta quyết định chấp bút viết về cuộc sống riêng tư của cô chủ cũ, tuy nhiên cuốn sách này không được phép phát hành.

 
Vệ sĩ và bảo mẫu của nhà Brangelina luôn được báo chí săn đón

Ngôi sao Madonna cũng từng là nạn nhân của cô bảo mẫu Melissa Dumas. Sau khi làm vú em cho các con của ngôi sao nhạc pop từ năm 2005 đến 2006, Melissa Dumas đã liên hệ NXB Crown với hợp đồng trị giá 5 triệu USD để ra đời cuốn sách Live to Tell: My Life as Madonnas Nanny kể về cuộc sống gia đình của Madonna và đạo diễn người Anh Guy Ritchie. Cuốn sách đã không được phát hành nhưng những câu chuyện về các quy tắc ngặt nghèo của Madonna đề ra cho chồng cũ và các con hay lý do nữ hoàng nhạc pop nhận con nuôi do cô bảo mẫu tiết lộ để PR quyển sách đã trở thành đề tài đồn thổi cho các tạp chí lá cải trong một thời gian dài.

Vệ sĩ và bảo mẫu của nhà Brangelina luôn là đối tượng săn đón của báo lá cải phương Tây. Sau khi câu chuyện Brad Pitt có hành động ve vãn cô bảo mẫu của các con bị giới truyền thông phát hiện thì cặp đôi này lại phải đối phó với việc vệ sĩ trưởng Mickey Brett từng làm việc cho Angelina Jolie từ năm 2000 đến 2007 viết sách kể về đời tư của Angelina...

Không phải người giúp việc được đào tạo tốt thì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài học này đã được nam diễn viên Robert de Niro rút ra. Bởi anh và vợ là Grace Hightower đã bị người giúp việc Lucyna Juryk Wawrynowicz lấy trộm đôi khuyên tai bằng kim cương trị giá 98.000 USD. Sau khi bị bắt, Lucyna còn tiết lộ với báo chí rằng nam diễn viên này là một người rất thô lỗ và vợ anh là một phụ nữ vụng về... Lucyna Juryk Wawrynowicz có giấy chứng nhận hành nghề xuất sắc và đã từng làm việc cho những nhân vật nổi tiếng nhất Hollywood.

Trong khi đó nam diễn viên đào hoa Jude Law đã phải trả giá đắt khi “qua lại” với bảo mẫu của ba đứa con mình là Daisy Wright. Anh đã bị người tình Sienna Miller “đá” khi cô bảo mẫu 26 tuổi quyết định bán những thông tin giường chiếu của mình với Jude cho giới truyền thông. Gia đình Beckham cũng đã từng đứng trên bờ vực ly hôn vì cô trợ lý xinh đẹp Rebecca Loos. Cô ta trở thành trợ lý kiếm được nhiều tiền và xuất hiện trên truyền hình nhiều nhất khi công khai mối quan hệ chăn gối với ông chủ của mình, David Beckham.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.