Người đàn ông rao bán thận để có tiền cấp dưỡng gửi cho vợ cũ

12/09/2017 21:02 GMT+7

Sau khi ly hôn, một người đàn ông Ấn Độ đã rao bán thận để có tiền cấp dưỡng gửi cho vợ cũ.

Trang tin India Samvad ngày 11.9 đưa tin mới đây, anh Prakash Ahirwar đã dán các tờ giấy rao bán thận khắp thành phố Vidisha, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Anh cho biết đó là cách duy nhất có thể kiếm tiền để gửi khoản cấp dưỡng hàng tháng cho vợ cũ.
Prakash Ahirwar vốn là thợ lắp đặt ống nước nhưng bị vợ ly hôn chỉ vì thất nghiệp. Anh cho biết tòa án ở thành phố Vidisha đã buộc anh phải chu cấp cho vợ 2.200 rupee (gần 800 ngàn đồng VN) mỗi tháng.
Ahirwar kết hôn vào năm 2002 và lúc đó, vợ anh chỉ mới học xong chương trình lớp 8. Anh đã làm việc cật lực để lo cho vợ ăn học. Cuối cùng, vợ anh cũng đã lấy được nhiều bằng cấp và làm việc cho một công ty tư nhân.
Ahirwar nói: “Tôi khuyến khích cô ấy theo đuổi học hành và tôi trả mọi khoản tiền học phí. Sau khi kết hôn, cô ấy đã lấy bằng cử nhân và chứng chỉ sau đại học trong ngành khoa học máy tính cũng như cử nhân giáo dục và bắt đầu làm việc ở một công ty tư nhân. Bỗng dưng, cô ấy rời bỏ tôi và đâm đơn ra tòa xin ly hôn vào năm 2015. Tôi không có tiền cấp dưỡng gửi cho cô ấy nên bán thận là cách duy nhất để tôi tuân thủ lệnh của tòa”.
Anh cũng cho biết anh đã bán mảnh đất của cha mẹ để lại và mua một lô đất ở Vidisha, nơi anh xây một ngôi nhà hai tầng.
“Ngôi nhà này đứng tên vợ tôi và giờ đây tôi không có nơi nào ở”, anh buồn bã nói.
Trong khi đó, vợ của Prakash nói anh đang cố tình làm lớn sự việc lên để thoái thác việc trả tiền cấp dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.