Người đàn ông bị còng tay vẫn nài nỉ cảnh sát cho cầu hôn bạn gái

15/07/2017 20:02 GMT+7

Trong một tình huống oái oăm, một người đàn ông Mỹ đã bất ngờ xin được cầu hôn bạn gái khi cảnh sát bắt giữ anh ta.

Tờ Huffington Post đưa tin mới đây, cảnh sát thành phố Muskogee, bang Oklahoma (Mỹ) đã thực hiện lệnh bắt Brandon Thompson (35 tuổi) về 6 tội danh nghiêm trọng. Trong lúc Thompson đang bị còng tay và giải ra xe cảnh sát, anh đã đưa ra một lời đề nghị bất ngờ.
Thompson kể lại: “Tôi đã hỏi cảnh sát rằng liệu tôi có thể cầu hôn không. Người cảnh sát hỏi lại: ‘Anh muốn làm gì’? Tôi nói: Tôi muốn cầu hôn bạn gái”.
Những người cảnh sát bắt giữ Thompson đã hết sức cảm thông cho anh vì màn cầu hôn diễn ra trong lúc anh bị bắt giữ vào đúng sinh nhật của anh và cũng là ngày lễ quốc khánh Mỹ (4.7).
Người đàn ông bất ngờ cầu hôn bạn gái lúc bị bắt1
Brandon Thompson đeo nhẫn cho bạn gái trong lúc đang bị còng tay Ảnh: Facebook
Thompson đã quỳ xuống và nói với người bạn gái Leandria Keith: “Anh yêu em. Em sẽ làm vợ của anh nhé?”. Khi Keith nhận lời, một cảnh sát đã tháo còng tay ở phía sau lưng Thompson và chuyển lên còng ở phía trước để anh có thể đeo nhẫn cầu hôn vào tay bạn gái. Clip màn cầu hôn được cảnh sát quay phim lại và sau đó đăng trên trên trang Facebook của Sở cảnh sát Muskogee. Tính đến ngày 15.7, clip này đã nhận được 17.000 lượt xem.
Chú rể tương lai đã bị đưa đến trại giam và chuẩn bị ra tòa để đối mặt với nhiều tội danh bao gồm tàng trữ vũ khí trái phép, sở hữu chất cấm và không đến tòa theo lệnh triệu tập.
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi bị bắt, Thompson đã được bạn gái đến đóng tiền bảo lãnh tại ngoại.
Lincoln Anderson, một cảnh sát ở Muskogee, cho biết anh hi vọng cuộc đời của Thompson sẽ thay đổi sau màn cầu hôn trên. Anh nói: “Mong rằng nó sẽ giúp anh ấy có sự lựa chọn đúng đắn để hỗ trợ người vợ tương lai và các con của mình. Bằng cách cho phép anh ấy có một khoảnh khắc riêng để thực hiện những gì anh muốn trước khi đến trại giam, chúng tôi cũng đã hoàn thành tốt công việc của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.