Người đàn ông bắt trăn bằng tuyệt chiêu siêu bí hiểm

12/10/2017 22:43 GMT+7

Ông Rathit ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan có lẽ là người bắt trăn kỳ lạ nhất thế giới. Để bắt trăn, ông đã cắn vào đuôi của nó.

Số là có một con trăn dài 4 m chui vào chiếc ô tô và bám chặt cơ thể nó vào bộ phận máy. Không ai biết vì sao con trăn chui được vào đó nhưng chủ nhân của chiếc ô tô đã phát hoảng khi nhìn thấy con trăn to quấn cả thân nó vào xe của ông.
Khổ chủ đã gọi đội cứu trợ đến giúp để lôi con trăn ra. Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ làm đủ trò từ "dụ dỗ" cho đến dọa dẫm nhưng không tài nào lôi được con vật to xác kia ra khỏi chiếc xe.
Nhiều người cho rằng có lẽ vì thời tiết bên ngoài trở lạnh nên con trăn mò vào động cơ xe, nơi thừa "ấm áp", khiến nó không muốn rời. Chính vì vậy càng bị kéo, con trăn càng bám chặt vào các bộ phận bên trong xe.
Đội cứu hộ đánh vật với con trăn gần 3 tiếng đồng hồ trước khi tuyên bố bó tay. Ngay lúc đó, ông Rathit, 53 tuổi, một người gốc Campuchia làm việc ở gần đấy thấy vậy tiến đến giúp. Người ta thấy ông dùng sức để cố kéo nó ra đồng thời cắn vào đuôi của nó.
Cứ thế vừa kéo vừa cắn vào đuôi, con trăn như bị chọt đúng huyệt, buông các cơ đang quấn vào các bộ phận xe. Chỉ vài phút, ông Rathit đã lôi được con trăn ra ngoài một cách dễ dàng trước sự ngỡ ngàng của các nhân viên cứu hộ vốn là những chuyên gia về bò sát.
Cắn vào đuôi là kỹ thuật bắt trăn của người Campuchia mà ông Rathit học được từ ông cha mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.