Người đàn ông băng qua đường ray bị cán tử vong, dân mạng nghi tự tử

Hoài Nhân
Hoài Nhân
24/06/2019 12:12 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông băng qua đường ray và tử vong vì bị tàu cán khiến dân mạng rùng mình. Nhiều dân mạng cho rằng, đây là một vụ tự tử vì nạn nhân đứng quan sát tàu khá lâu.

Mới đây, cư dân mạng rùng mình trước 2 đoạn clip trích từ camera an ninh, ghi lại một vụ tai nạn đường sắt vào đêm 20.6. Theo thông tin từ bài đăng trên mạng xã hội, vụ việc xảy ra tại một cung chắn trên đường sắt Bắc - Nam giao cắt với đường liên xã vào xã Dũng Tiến, thuộc địa phận xã Thắng Lợi (Thường Tín, Hà Nội).
[VIDEO] Người đàn ông băng qua đường ray bị cán tử vong
Vụ tai nạn chết người gây xôn xao mạng xã hội ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Khoảnh khắc người đàn ông lao qua đường ray khiến nhiều người rùng mình ẢNH CẮT TỪ CLIP
Đoạn clip cho thấy, vào thời điểm đó, thanh barrier đã hạ xuống, chuẩn bị có tàu đi qua. Một người đàn ông lái xe máy, không đội mũ bảo hiểm, sau khi dừng trước thanh chắn thì đột ngột vòng xe qua đậu sát đường ray.
Người này ngoái đầu nhìn qua lại và quan sát khá kĩ, rồi quyết định lao xe qua đường ray. Khi chưa đi hết đường ray thì chiếc tàu lao đến, cán thẳng qua người đàn ông và chiếc xe máy. Hậu quả, người này chết tại chỗ.
Vụ việc khiến nhiều dân mạng tỏ ra không đồng tình với hành vi thiếu ý thức của nạn nhân. Tài khoản Na Le Tran bình luận: “Không biết bao nhiêu vụ vượt đường ray rồi nữa. Ý thức thế này thì trách ai đây, trách mình thôi. Mà giờ trách cũng muộn rồi”.
Tài khoản Minh Hải cũng đồng quan điểm: “Sớm chi có vài ba phút rồi lãnh hậu quả! Nhà tôi cũng gần đường tàu, tôi chứng kiến rất nhiều vụ rồi. Có người chửi cả nhân viên gác chắn khi bị nhắc nhở. Chắn đã hạ xuống còn cố tình gỡ lên để luồn xe qua mà!”.
Dân mạng nghi ngờ đây là một vụ tự tử, vì nạn nhân đứng quan sát tàu khá lâu rồi mới lao ra đúng khoảnh khắc tàu chạy tới ẢNH CẮT TỪ CLIP
Camera từ một góc khác cũng cho thấy sự cố tình của nạn nhân ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, rất nhiều người khác nhận định đây là một vụ tự tử. Tài khoản Sơn Long nghi ngờ: “Rõ ràng tàu đến phải có tiếng ồn lớn lắm, đèn pha sáng rực nữa, làm sao mà không biết được. Nếu không phải là say xỉn, trông gà hóa cuốc, thì chỉ có thể là tự tử thôi”.
Tài khoản Phuong Thu Le cũng phân tích: “Người này đã đứng quan sát khá lâu, chứ đâu phải qua bừa đâu. Trông rất giống kiểu đợi tàu đến sát rồi cố tình tông ra. Mình nghĩ chỉ có tự tử thôi”.
 
Báo Thanh Niên sử dụng clip trên Mạng xã hội và có chi trả nhuận bút cho tác giả clip. Tác giả xin vui lòng liên hệ với Báo Thanh Niên để được chi trả kịp thời. Xin cảm ơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.