Người dân nhặt được bóp tiền, trả lại cho chuyên gia nước ngoài

08/06/2016 10:02 GMT+7

Một người dân tại TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) nhặt được chiếc ví có 5.000 yên tiền Nhật Bản cùng nhiều giấy tờ quan trọng và đã đem đến nhờ cơ quan công an xác minh để trả lại du khách.

Sáng 7.6, Công an TP.Huế  đã mời ông Yasushi Arai, quốc tịch Nhật Bản đến để trao trả lại toàn bộ tài sản mà ông đã vô tình đánh rơi tại TP.Huế. 

Trước đó, anh Nguyễn Kim Tùng (47 tuổi, trú tại 9/9 kiệt 87 Lịch Đợi, P.Phường Đúc, TP. Huế) đã nhặt được chiếc ví, bên trong có 5.000 yên Nhật Bản cùng nhiều giấy tờ liên quan khác và đã đến cơ quan Công an TP.Huế trình báo và nhờ công an tìm lại chủ tài sản đánh rơi.

Ngay sau đó, Công an TP.Huế tiến hành rà soát, tra cứu thông tin lưu trú và liên lạc được với ông Yasushi Arai, chuyên gia của dự án Quản lý cung cấp nước an toàn Việt Nam - Yokohama (Nhật Bản) và đang làm việc tại Huế.

Nhận lại được tài sản cùng giấy tờ tùy thân, ông Yasushi Arai vui mừng cảm ơn lực lượng Công an TP.Huế tích cực tìm kiếm và trao trả lại tài toàn bộ tài sản của ông. Ông Yasushi Arai  cũng đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn nghĩa cử cao đẹp của anh Tùng, người nhặt được của rơi tìm người đánh mất để trả lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.