Người dân lại xôn xao vì cá trê bạch tạng

14/03/2016 18:38 GMT+7

Nhiều ngày qua, người dân thị trấn Lao Bảo (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) xôn xao vì một con cá trê có màu trắng từ đầu đến đuôi.

Nhiều ngày qua, người dân thị trấn Lao Bảo (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) xôn xao vì một con cá trê có màu trắng từ đầu đến đuôi. 

Con cá trê trắng toátCon cá trê trắng toát
Được biết, con cá trê này được người dân gọi nôm na là cá trê bạch tạng, dài khoảng 60 cm và nặng gần 3 kg. Cách đây 1 tuần, tại Đà Nẵng, cũng có người dân bắt được con cá trê bạch tạng và có người trả giá 5 triệu đồng. 
Chủ nhân của con cá trê kỳ lạ là ông Phạm Minh Ới (trú khóm Trung Chính, TT.Lao Bảo). Ông Ới cho hay, ông đã bắt con cá trê này cách đây gần 2 năm, khi con cá trê nặng chỉ khoảng 2 kg.
“Hôm ấy, trời mưa to, nước ông Sê Pôn dâng cao, tôi đang đi thuyền cứu trợ lũ lụt cho bà con thì phát hiện và bắt được con cá trê này. Thấy là lạ nên tôi đem về nhà nuôi trong bể...Từ đó đến nay nó vẫn sống bình thường như bao con cá khác”, ông Ới nói.
Phố núi xôn xao vì cá trê “bạch tạng” 2Ông Ới, chủ nhân của con cá trê kỳ lạ
Cũng theo ông Ới, dù nuôi cá rất lâu rồi nhưng hầu như không ai biết. Không rõ vì sao những ngày gần đây nhiều người lại biết chuyện, đồn thổi và đến xem, ngỏ ý mua lại. Tuy nhiên, ông Ới cho hay ông không có ý định bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.