Người dân Đà Nẵng xếp hàng mua vàng, mong năm mới vững vàng như Kim Ngưu

Huy Đạt
Huy Đạt
22/02/2021 07:59 GMT+7

Người dân đổ xô đi mua vàng ngày vía thần Thần tài ngày 21.2 (mùng 10 tháng Giêng) cầu may mắn, cầu mong rằng dịch bệnh Covid-19 , kinh tế khôi phục trong năm mới Tân Sửu.

Ngay từ sáng sớm ngày 21.2 (tức mùng 10 tháng Giêng, Tân Sửu), các cửa hàng vàng bạc đá quý ở TP.Đà Nẵng rất đông người dân đã xếp hàng để chờ mua vàng ngày vía Thần tài. Có mặt tại Trung tâm kim hoàng PNJ (đường Trần Phú, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) lúc 8 giờ sáng, PV Thanh Niên ghi nhận cảnh tấp nập người ra vào, xếp hàng để mua vàng ngày vía Thần tài từ sáng sớm. Để đảm bảo an toàn giữa lúc dịch bệnh Covid-19, các cửa hàng đều thực hiện đo thân nhiệt và quy định bắt buộc đeo khẩu trang đối với tất cả khách hàng cũng như nhân viên.

Người dân Đà Nẵng chen chân, xếp hàng mua vàng ngày vía Thần tài

Ngay từ sáng sớm mùng 10 tháng Giêng, tại các cửa hàng kinh doanh kim hoàn ở TP.Đà Nẵng đã chật kín người xếp hàng mua vàng cầu tài lộc

HUY ĐẠT

Sau một năm Canh Tý đầy khó khăn, người dân mua vàng ngày vía Thần tài cầu Tài - Lộc và an khang trong năm mới Tân Sửu

HUY ĐẠT

Sau một năm Canh Tý đầy khó khăn và biến động, chị Lê Ngọc Lan (ngụ đường Phạm Văn Đồng, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, theo thói quen hằng năm, cứ đến mùng 10 tết thì chị Lan sẽ đến cửa hàng kim hoàn mua vàng để về “nhập tài”, hy vọng những điều may mắn sẽ đến, công việc được thuận lợi, phát tài.
“Năm qua dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến tất cả các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đều bị ảnh hưởng. Tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế cũng bị ảnh hưởng nhưng ít hơn các ngành dịch vụ khác. Ngày vía thần tài, ai nấy đều chọn khung giờ đẹp để mua vàng cầu may mắn. Mong rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm qua đi, kinh tế hồi phục và phát triển trở lại”, chị Lan nói.

Các cửa hàng kinh doanh đều thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19

HUY ĐẠT

Khách hàng mua vàng được đo thân nhiệt, bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt quá trình giao dịch nhằm phòng chống dịch Covid-19

HUY ĐẠT

Anh Trần Ngọc Phương (ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cho biết năm 2020 vừa qua là một năm không mấy thuận lợi bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Thế nhưng, trước những biện pháp phòng chống dịch thường xuyên cũng như kiểm soát khi dịch bùng phát của chính quyền khiến anh Phương yên tâm và tin tưởng năm 2021 kinh tế sẽ dần phục hồi trở lại.
“Vào ngày vía thần tài, dù phải xếp hàng chờ lâu cũng phải mua vàng cầu may mắn trong năm mới. Tôi cũng quan ngại dịch bệnh, thế nhưng mọi người đều thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch. Giao dịch nhanh gọn xong sẽ rời đi ngay nên việc phòng dịch cũng được đảm bảo”, anh Phương nói.

Nhiều sản phẩm mới như vàng miếng Phúc - Lộc - Tài, vàng miếng chữ Lộc - Tài được thiết kế cùng hình Kim Ngưu được khách hàng ưa chuộng trong ngày vía Thần tài

HUY ĐẠT

Các chế tác đa dạng, độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may mắn trong ngày vía Thần tài

HUY ĐẠT

Ghi nhận đến 10 giờ sáng (21.2) lượng người đổ xô đi mua vàng ngày vía Thần tài vẫn còn đông đúc

HUY ĐẠT

Nói về những sản phẩm kim hoàn tượng trưng cho năm trâu vàng, ông Nguyễn Bá Khanh (63 tuổi, trú Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết, trước ngày vía Thần tài, ông Khanh cùng gia đình đã tìm hiểu kĩ những sản phẩm có thiết kế mới bày bán trong ngày vía Thần tài của các Công ty kim hoàn. Sau khi tìm hiểu, đến sáng mùng 10 tháng Giêng, Tân Sửu thì ông Khanh cùng các con đến cửa hàng để mua vàng cầu Phúc - Lộc- Tài.
“Ngày vía Thần tài, tôi rất hài lòng trước những sản phẩm như vàng miếng Phúc - Lộc - Tài được thiết kế theo hình Kim Ngưu. Cảm nhận được sự hùng dũng, vững vàng của trâu vàng, hy vọng năm mới Tân Sửu nhà nhà đều đắc lộc, an khang”, ông Khanh cười nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.