Người dân chỉ cần ngồi ở nhà làm thủ tục với Sở GTVT TP.HCM

27/04/2017 14:07 GMT+7

Ngày 26.4, Sở GTVT TP.HCM chính thức triển khai thêm dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3 cho 22 loại thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đường thủy nội địa.

TP.HCM tập trung cấp, đổi GPLX cho công nhân
Thông qua dịch vụ này, công dân có thể đăng ký hồ sơ trực tuyến mọi lúc mọi nơi, thao tác một vài hướng dẫn đơn giản trên máy tính hoặc trên smartphone có kết nối internet và được hỗ trợ thông tin trực tuyến qua nhiều kênh khác nhau như hệ thống tổng đài tin nhắn, email…
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, cho biết từ nay đến cuối năm 2017, Sở triển khai thêm 7 thủ tục hành chính khác thuộc lĩnh vực đường bộ và đường thủy.

tin liên quan

Sở GTVT TP.HCM triển khai dịch vụ công trực tuyến
Sở GTVT TP.HCM bắt đầu triển khai một số dịch vụ công tại địa chỉ: http://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn hoặc http://sgtvt.hochiminhcity.gov.vn cho các loại thủ tục hành chính liên quan đến cấp, đổi các loại giấy phép lĩnh vực GTVT.
* Cùng ngày, ông Võ Trọng Nhân, Trưởng phòng Quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe (GPLX) - Sở GTVT TP.HCM, cho biết để tạo thuận lợi trong việc cấp, đổi GPLX cho công nhân, người lao động đang làm việc trong các KCX, KCN trên địa bàn TP, đơn vị đang tập trung nhân lực đến tận nơi để cấp, đổi GPLX cho công nhân. Trước mắt, việc này đang được triển khai tại Liên đoàn Lao động Q.5, Nhà máy cân Nhơn Hòa, các KCN trên địa bàn Q.12…
Ngoài ra, sắp tới, đơn vị sẽ tập trung cấp, đổi GPLX cho cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở GTVT. Theo ông Nhân, hiện các trung tâm, trường đào tạo sát hạch trung bình đổi 1.000 GPLX ô tô, xe gắn máy mỗi ngày; cấp mới GPLX ô tô, xe gắn máy cho 1.500 người/ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.