Người Đà Nẵng có thêm cơ hội lựa chọn mua sắm khi H&M khai trương

30/11/2019 20:22 GMT+7

Mùa mua sắm cuối năm đang trở nên sôi động. Với sự xuất hiện của cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam của nhãn hiệu H&M, người dân thành phố đáng sống có thêm cơ hội lựa chọn mua sắm cho mùa lễ hội.

Trưa ngày 28.11, ông Fredrik Famm - Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á, bà Anne Soderberg - Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam và ông Phạm Trường Khiêm – Quản lý cửa hàng đã cắt băng khánh thành cửa hàng tại Vincom Plaza Ngô Quyền (Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).
Hơn 1.200 người đến mua sắm, tham gia những hoạt động chào mừng ngày khai trương cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam của nhãn hiệu này.

Ca sĩ Issac biểu diễn tại sự kiện

“H&M đã tìm hiểu về thị trường Việt Nam từ rất lâu, thâm nhập sâu và nắm rõ thị hiếu địa phương, nên chúng tôi sẽ có từng bộ sưu tập phù hợp với từng vùng miền. Đặc biệt, tôn chỉ hoạt động của H&M là cân bằng bốn yếu tố: thời trang, chất lượng, giá cả, tính bền vững. Điều này khiến H&M có lợi thế lớn so với các đối thủ bán lẻ khác trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi có chương trình thu thập quần áo cũ và xử lý theo 3 cách: mặc tiếp, tái sử dụng, tái chế. Hiện nay ở các cửa hàng của H&M thì 20% nguyên liệu được sử dụng là tái sản xuất. H&M muốn giảm thiểu tác động môi trường của ngành thời trang bằng cách hạn chế khối lượng chất thải ra bãi rác”, ông Fredrik Famm cho biết.
Chương trình ưu đãi mua sắm kéo dài từ ngày 28.11 đến 1.12.2019.
H&M chào mừng cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng cùng một buổi tiệc mua sắm vào ngày 27.11, quy tụ gần 200 khách mời như nghệ sĩ Isaac, Min, blogger Chloe Nguyễn, fashionista Lâm Thuý Nhàn, blogger Sun HT, các người mẫu trẻ Tôn Kinh Lâm và Trương Hoàng Mai Anh...
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.