Người có lông mày dài nhất thế giới

23/02/2016 14:20 GMT+7

Ông Zheng Shusen (80 tuổi), ở Trung Quốc đã chính thức được công nhận là người có lông mày dài nhất thế giới , theo website guinnessworldrecords.com.

Ông Zheng Shusen (80 tuổi), ở Trung Quốc đã chính thức được công nhận là người có lông mày dài nhất thế giới, theo website guinnessworldrecords.com.

Ông Zheng Shusen và sợi lông mày dài bất thường của mình - Ảnh chụp màn hình guinnessworldrecords.comÔng Zheng Shusen và sợi lông mày dài bất thường của mình - Ảnh chụp màn hình guinnessworldrecords.com
Lông mày của ông Zheng dài đến 19,1 cm khi được đo tại một bệnh viện ở thành phố Mãn Châu Lý thuộc Khu tự trị Nội Mông hồi tháng trước.
Ông Zheng phát hiện một sợi lông mày của mình dài hơn nhiều so với những người khác lần đầu tiên vào năm ngoái, khi đó nó dài khoảng 18,5 cm.
Cụ già Trung Quốc cho biết thỉnh thoảng sợi lông lọt vào miệng ông khi ăn uống, vì thế ông luôn phải để sợi lông mày ra phía sau tai phải.
Trong đơn xin được công nhận là kỷ lục thế giới gửi tổ chức Guinness, ông Zheng đã viết: “Ở Trung Quốc, một sợi lông mày dài có nghĩa biểu thị sức khỏe và trường thọ. Khi tôi phát hiện lông mày của mình dài hơn của những người khác, gia đình tôi bắt đầu nói rằng đó là một dấu hiệu tốt cho một ông già. Chính vì điểm này nên tôi nghĩ mình có thể là người nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới”.
Lông mày của ông Zheng dễ dàng vượt qua chiếc lông dài 18,1 cm đã được công nhận kỷ lục của ông Sumito Matsumura ở Nhật Bản.
Nhưng ông Zheng không phải là người duy nhất có lông dài bất thường.
Ông Anthony Victor ở Ấn Độ đã được công nhận là người có lông tai dài nhất thế giới, với chiều dài đo được là 18,1 cm. Lông ngực dài nhất thế giới đo được là 23,5 cm và nó thuộc về ông Zhao Jingtao ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.