Người chồng mất nhân tính cho bạn hiếp dâm vợ để trừ nợ 1,7 triệu đồng

07/10/2016 13:08 GMT+7

Một người chồng đã hành xử vô nhân tính khi cho bạn hiếp dâm vợ mình để trừ nợ.

Tờ Hindustan Times ngày 6.10 đưa tin người chồng này tên Naresh Kumar, 30 tuổi ở thị trấn Loni, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, bị cáo buộc đã “dâng” người vợ 26 tuổi cho bạn của mình hiếp dâm khi anh ta không thể trả cho bạn khoản nợ 5.000 rupee (tương đương 1,7 triệu đồng VN). Người vợ đã bị Kumar đánh vì phản đối hành động của chồng.
Vụ việc xảy ra tại nhà của nạn nhân vào đêm 29.9 và sau đó, người vợ đã đến đồn cảnh cảnh nộp đơn tố cáo hành động bỉ ổi của chồng và bạn chồng.
Theo điều tra của cảnh sát, Kumar sống với vợ và hai con nhỏ. Kumar đã mượn 5.000 rupee của người bạn tên Tinku Verma sống trong cùng thị trấn.
Nạn nhân cho biết vào tối 29.9, Kumar đưa Verma về nhà của hai vợ chồng chị lúc khoảng 23 giờ 45 phút, rồi cùng nhau nhậu.
Trong đơn tố cáo gửi cho cảnh sát, người vợ viết: “Vì chồng tôi không có tiền trả nợ nên anh ta đã để Verma cưỡng hiếp tôi để trừ nợ... Sau khi Verma ra về, chồng tôi còn cưỡng hiếp tôi”.
Hiện cảnh sát đã bắt giữ Kumar và Verma. Một cảnh sát địa phương, người xử lý vụ tố cáo, cho biết: “Trong khi người chồng phủ nhận cáo buộc, Verma đã thừa nhận anh ta đã có những hành động tán tỉnh và đụng chạm phần trên của nạn nhân. Khi Verman thực hiện hành vi cưỡng hiếp, Kumar đứng canh cửa ở bên ngoài. Chúng tôi đang cho nạn nhân đi kiểm tra y tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.