Người chạy xe như làm xiếc trên phố bị công an phạt: Cư dân mạng đồng tình

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
14/10/2019 12:40 GMT+7

Sau khi trang Facebook An ninh trật tự TT- Huế của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đưa thông tin về kết quả xử lý người đàn ông chạy xe máy như làm xiếc trên đường, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải (tính đến 6 giờ ngày 14.10)  trang Facebook An ninh trật tự TT-Huế của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đưa kết quả xử phạt vi phạm của người đàn ông chạy xe máy như làm xiếc trên đường, đã nhận được hơn 800 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 270 bình luận và 80 lượt chia sẻ. 

Chạy xe máy như làm xiếc trên đường

Hình ảnh trên trang An ninh trật tự TT.Huếnhận nhiều bình luận đồng tình

Ảnh chụp màn hình

Trong số 200 lượt bình luận đa phần đều hoan hô công an đã nhanh chóng xác minh, làm rõ và xử lý thích đáng người đàn ông này, phần đông khác thì cho rằng đây là bài học cho những ai bất chấp luật giao thông.

Theo đó, ngày 13.10, Công an TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) cho biết, từ phản ánh của người dân đến Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh, lực lượng công an đã vào cuộc và làm rõ người đàn ông chạy xe máy như xiếc trên đường phố Huế là ông Trần H. (44 tuổi, trú tại P.Kim Long, TP.Huế). Ông H. bị xử phạt về hành vi không đội mũ bảo hiểm và không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 20 ngày 4.10, tại nút đèn giao thông đường Lê Duẩn giao với Cửa Chánh Tây cho đến cầu An Hòa (TP.Huế), người đi đường đã một phen hoảng hốt vì cảnh người đàn ông điều khiển xe máy biển kiểm soát 75-F7.5666 vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và đứng lên cả yên xe.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Huế đã chỉ đạo Công an P.Phú Thuận phối hợp CSGT, cảnh sát trật tự xử lý vụ việc.

*Mời tác giả video clip liên hệ với Báo Thanh Niên để được chi trả nhuận bút kịp thời. Trân trọng cảm ơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.