Người chạy xe máy Sài Gòn có thể biết được điểm kẹt xe

04/06/2016 14:40 GMT+7

Ngày 3.6, Sở GTVT TP.HCM và Kênh VOV giao thông Quốc gia đã ký kết quy chế phối hợp về việc phát triển kênh thông tin tình hình giao thông đường qua hệ thống điện, điện tử tại các trục đường lớn.

Cụ thể việc hiển thị ở các tuyến đường qua phần thông tin bằng các dòng chữ lẫn bản đồ trên hệ thống biển đặt quanh các trục đường chính như: Trường Chinh, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, 3/2…
Hiện có gần 40 bảng điện tử sẵn có và trong tương lai Sở GTVT có thể nhân rộng thêm.
Trước đây sự phối hợp này có thể giúp các đối tượng tài xế chạy xe tải, xe buýt cập nhật tin tức thì trong tương lai người đi xe máy ở TP.HCM dù không nghe radio cũng có thể biết được tình hình giao thông trên đường. Bên cạnh đó, trong thời gian tới thông tin về dự báo thời tiết, tình hình triều cường cũng sẽ được cập nhật thường xuyên.
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho rằng vai trò của Kênh VOV giao thông rất quan trọng, đồng thời đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong cách làm việc trong thời gian qua.
Trước hết việc ký kết này sẽ thực hiện đối với lĩnh vực giao thông đường bộ, vận tải hành khách công cộng, sau này sẽ thực hiện đối với các lĩnh vực như cây xanh, chiếu sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.