Người cha nghi đánh con 2 tháng tuổi gãy chân giải thích do 'sơ ý bước trúng'

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
18/05/2020 20:09 GMT+7

Lê Văn Sơn giải thích tại cơ quan Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) sau nghi án đánh gãy chân con trai 2 tháng tuổi rằng do ban đêm nên bước chân sơ ý, đụng chân con mà không biết chân con bị gãy.

Liên quan đến vụ việc người cha nghi đánh con 2 tháng tuổi (bé L.G.B.) gãy chân tại Bình Phước, ngày 18.5, ông Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng công an huyện Bù Đốp) cho biết công an đã làm việc với Lê Văn Sơn (31 tuổi, ngụ xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp), cha cháu bé. Sơn khai nhận do sơ ý, ban đêm ngủ dậy,  bước đụng chân con, nhưng không biết chân con bị gãy. Khi biết con bị gãy chân vào ngày hôm sau, Sơn cũng có lo lắng cho cháu bé.
Liên quan đến vấn đề có xử lý đối với Sơn hay không, ông Tuấn cho biết cần phải làm việc, xác minh thêm thông tin từ phía người vợ (chị Lê Thị Thảo), sau đó cơ quan chức năng mới tiếp tục có hướng xử lý.
Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, ngày 16.5,  mạng xã hội Facebook có hàng ngàn lượt chia sẻ vụ việc cháu bé 2 tháng tuổi tại huyện biên giới Bù Đốp bị gãy chân nghi do cha đánh.
Sự việc xảy ra vào tối 14.5. Đến sáng 15.5, chị Thảo có điện thoại cho gia đình bên ngoại kể lại. Sau đó, ông ngoại của B. đã chạy lên nhà vợ chồng Thảo và đưa 2 mẹ con lên bệnh viện huyện để chụp X.Quang thì biết bé B. bị gãy xương đùi.
Tối 15.5, gia đình đăng câu chuyện lên Facebook. Đến khoảng 12 giờ đêm 15.5, anh Trần Văn Dũng (một người địa phương) biết sự việc đã đến tận nhà, tình nguyện chở miễn phí 2 mẹ con lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để chữa trị cho cháu bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.