Người bị container 'điên' tông ở Bến Lức: Ám ảnh ‘xác người nằm đè lên tôi!’

Phạm Hữu
Phạm Hữu
03/01/2019 11:25 GMT+7

“Tôi còn thấy xe máy của người ta bị cán lên. Chồng tôi bị văng ra bên ngoài, còn tôi dính vào trong. Tôi nhìn xung quanh thấy toàn người chết, cái chân của một người đã chết đè lên chân tôi”, người phụ nữ may mắn thoát '"lưỡi hái thần chết" thất thần kể lại.

Sáng 3.1, bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng (Giám đốc bệnh viên đa khoa tỉnh Long An) cho biết, tình trạng sức khoẻ của các nạn nhân bị container 'điên' tông từ phía sau khi chờ đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhứt (Bến Lức) đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại có 4 người đang nằm tại bệnh viện để theo dõi và điều trị.
Nằm tại khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện, anh Nguyễn Văn Thanh (quê Cần Thơ) cho biết không thể nào quên được giây phút kinh hoàng mà mình đã trải qua.

Chọn qua lễ lên lại Sài Gòn cho vắng xe

Quê anh ở Cần Thơ, lên TP.HCM làm việc từ nhiều năm nay. Khi kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch kết thúc, anh Thanh chạy xe máy từ Cần Thơ để về lại TP.HCM. Khi đến ngã tư Bình Nhứt, anh dừng đèn đỏ ở làn xe máy như mọi người. Bất ngờ anh nghe tiếng xe bóp còi inh ỏi từ phía sau. Anh Thanh lập tức nhìn gương chiếu hậu để quan sát. Tuy nhiên chỉ trong tích tắc chiếc xe container đã cán vụt qua chân của anh mà không hề giảm tốc độ, cứ lao tới tấp.
“Khi đó tôi bất tỉnh, người ta chở tôi vào bệnh viện tôi cũng không biết gì luôn. Đến khi nằm ở bệnh viện tôi mới biết được là mình bị xe đụng. Cũng may là tôi đậu xe ở làn trong, chứ đậu làn ngoài là giờ không biết sao. Giờ nghĩ tới là tôi cũng không dám nghĩ”, anh Thanh kể lại giây phút thoát chết.
Anh Nguyễn Văn Thanh đang nằm tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An Phạm Hữu
Anh Thanh cũng cho biết thêm, anh vẫn còn bị đau ở xương chậu và xương sườn, còn chân giờ đã băng bó và co lại được.
Nằm gần anh Thanh là anh Phạm Phước Lễ (quê Cần Thơ) sức khoẻ yếu hơn, mắt và môi của anh bị sưng rất to. Giọng nói anh khều khào do quá đau. Anh Lễ kể lại, không nhớ hết nổi giây phút kinh hoàng vào ngày hôm qua. Anh chỉ nhớ mình đã chạy xe và dừng song song với một phụ nữ, sau đó nghe một tiếng động lớn và bất tỉnh.
Chị Lương Ngọc Thảo (quê Tiền Giang) cùng chồng đều bị thương vì tai nạn. May mắn hơn chồng chị Thảo chỉ bị xây xát nhẹ. Còn chồng chị phải chuyển vào phẫu thuật ngay trong đêm và được nằm ở phòng cách ly của bệnh viện.

Nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời

Đối với chị, ngày hôm qua là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất trong cuộc đời của mình. Chị kể chị và chồng về quê chơi dịp Tết Dương lịch vừa rồi. Vì sợ xe đông nguy hiểm nên vợ chồng chọn ngày hôm sau (2.1) vắng xe để đi. Khi di chuyển đến ngã tư, chồng chị dừng xe ở làn trong cùng, phía trước ngay vạch dừng. Chị nghe tiếng động lớn “lụp bụp”, lập tức chị quay đầu về sau quan sát rồi kêu chồng chạy nhanh.
[VIDEO] Người dân Bến Lức kể về tai nạn thảm khốc: “Chưa vụ nào khủng khiếp đến vậy”
Nạn nhân Phạm Phước Lễ Phạm Hữu

“Nhưng chồng tôi chạy không kịp, chiếc xe cứ thế phóng tới. Tôi còn thấy xe máy của người ta bị cán lên. Chồng tôi bị văng ra bên ngoài, còn tôi bị dính vào trong. Rồi tôi chui ra từ gầm xe, tôi bật dậy rồi dáo dát tìm chồng. Chồng tôi bị gãy chân mà cố đứng dậy, tôi la lên kêu người lại cứu chồng. May tôi không bị gì chỉ bị xây sát nhẹ thôi. Lúc đó tôi nhìn xung quanh thấy toàn người chết, cái chân của một người đã chết đè lên chân tôi nữa”, chị Thảo sợ hãi kể lại.
Đến giờ này, chị Thảo cho biết mình rất tỉnh táo từ khi xảy ra va chạm đến giờ và không thôi bị ám ảnh vì tai nạn khủng khiếp nhất của cuộc đời.
Chị luôn miệng nói: “Tôi may mắn thoát chết! Tôi may mắn thoát chết rồi!”.
Họ là những nạn nhân đã may mắn thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" mang tên TAI NẠN GIAO THÔNG ở nước ta. Họ thoát khỏi cái chết từ trên trời ập xuống dù đã chấp hành đúng luật giao thông! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.