Ngồi tù vì mặc đồ lót lái xe ngoài đường

17/01/2018 15:39 GMT+7

Một nam thanh niên ở Bangkok (Thái Lan) phải vào ngồi trong trại giam hai tuần vì tội mặc quần lót chạy xe ngoài đường, và xem thường luật giao thông khiến nhiều người bất bình.

Hồi đầu tuần trên mạng xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy xe máy trên đoạn đường Phet Kasem 53, Bangkok. Người thanh niên không mặc quần áo, trên người chỉ có chiếc quần lót màu hồng và chạy trên đường như thách thức người xung quanh.
Video clip ngay lập tức bị nhiều người chỉ trích, cho rằng người thanh niên thiếu tự trọng, ăn mặc không nghiêm túc khi xuất hiện ở nơi công cộng. Cảnh sát vào cuộc và xác định người thanh niên đó là Phirak.
Hôm qua 16.1, Phirak hay còn gọi là Siapo Chad-anon phải đến cảnh sát trình diện và đã thừa nhận chính mình là người thanh niên trong video clip. Phirak nói rằng vụ việc xảy ra cách đây hơn 3 năm.
Mặc dù sự việc xảy ra đã lâu nhưng cảnh sát vẫn lập biên bản và buộc tội Phirak ăn mặc không nghiêm túc khi ra đường và chạy xe trên lề, phạt nam thanh niên này 30 ngày giam và 2.000 baht (1,4 triệu đồng).
Tuy nhiên hôm qua toà địa phương đã giảm mức phạt tù giam xuống còn 15 ngày nhưng vẫn giữ mức phạt tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.