Ngôi sao Backstreet Boys bị bắt tại Mỹ

14/01/2016 15:47 GMT+7

Nick Carter, thành viên của nhóm nhạc lừng danh một thời Backstreet Boys , đã bị bắt tại bang Florida (Mỹ) vì nghi tham gia vào một cuộc ẩu đả, theo TMZ.

Nick Carter, thành viên của nhóm nhạc lừng danh một thời Backstreet Boys, đã bị bắt tại bang Florida (Mỹ) vì nghi tham gia vào một cuộc ẩu đả, theo TMZ.

Ca sĩ Nick Carter bị bắt tại Mỹ sau một vụ ẩu đả - Ảnh: ReutersCa sĩ Nick Carter bị bắt tại Mỹ sau một vụ ẩu đả - Ảnh: Reuters

Thông tin này nhanh chóng lan tỏa trên các trang báo quốc tế, sau khi TMZ dẫn lời một nhân chứng hôm 13.1 cho biết Nick Carter bị bắt tại một quán bar tên Hog’s Breath Saloon ở thành phố Key West, bang Florida.

Daily Mail dẫn tài liệu của cảnh sát cho biết vụ bắt giữ diễn ra vào 20 giờ 13 phút hôm 13.1. Biên bản cảnh sát ghi nghề nghiệp của Nick Carter là “không”, dù anh là một ca sĩ nổi tiếng và gần đây vừa xuất hiện trên chương trình giải trí Dacing With The Stars.

Nick Carter năm nay 35 tuổi, đã kết hôn với Lauren Kitt và hai người có một đứa con trai. Đây không phải lần đầu tiên chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc pop Backstreet Boys bị bắt giữ.

Vào năm 2002, năm 21 tuổi, Carter bị bắt ở Tampa vì không tuân lệnh giải tán của cảnh sát ở hộp đêm Pop City. Thời điểm ấy tại Pop City cũng diễn ra một vụ ẩu đả, và Carter bị bắt với tội không chấp hành yêu cầu của cơ quan chức năng.

Năm 2005, Nick Carter cũng phải điều trị chứng nghiện rượu và thừa nhận mình phụ thuộc vào loại đồ uống có cồn này, theo Access Hollywood.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.