'Nghiện' Doraemon, cặp đôi gây sốt với lễ đính hôn... toàn mèo máy

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
17/04/2021 12:12 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn đặc biệt của một đôi ở Bạc Liêu vì 'nghiện' Doraemon nên không gian đám hỏi được trang trí chủ đạo bằng chú mèo máy này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Lễ đính hôn của chị Nguyễn Trương Khánh Lam (28 tuổi) và anh Lưu Xuân Khánh (29 tuổi) khiến nhiều người phải “ồ” lên thích thú bởi váy cưới, trang phục của chú rể đến toàn bộ vật dụng trang trí lễ đính hôn như khung ảnh, bánh kem, hộp đựng của hồi môn... đều là hình Doraemon và lấy màu xanh làm chủ đạo.
Không những vậy, vì biết chị Lam thích chú mèo máy nổi tiếng, mẹ chồng chị còn tặng cho chị trang sức cưới hình... Doraemon.

Cả chị Lam và anh Khánh đều có tình yêu đặc biệt với chú mèo máy nổi tiếng

Chú mèo máy Doraemon màu xanh từ lâu đã là hình ảnh quen thuộc với nhiều người. Cũng chính vì vậy mà bộ hình về lễ đính hôn sau khi được chị Lam chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một trong những hội nhóm trên Facebook đăng tải lại bài viết của chị Lam nhận được hơn 15.000 lượt tương tác, gần 6.000 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.
Tài khoản Lam Chi bình luận: “Dễ thương quá, mình cũng thích Doraemon nữa”. Tài khoản Nicky Le bình luận: “Trông chờ đến đám cưới nè, ý tưởng decor này rất dễ thương”. Tài khoản Trinh Phạm trầm trồ: “Hồi xưa thấy tường Doraemon nghĩ thầm trong bụng, trời đất sao có nhiều bạn gái nghiền Doraemon đến thế cơ chứ. Xong mấy hôm nay xem hình xong cứ phải dụi mắt vì không tin vào mắt mình. Ý tưởng bá đạo quá, cưng quá”.

"Nguyên liệu" để trang trí đám hỏi được tìm kiếm từ nửa năm trước

ẢNH: NVCC

Theo tìm hiểu, lễ đính hôn của Khánh Lam và Xuân Khánh diễn ra vào ngày 24.3 (ngày 12.2 âm lịch) tại Bạc Liêu. Chia sẻ với Thanh Niên, Khánh Lam cho biết gia đình chị có một tiệm sách báo nên từ nhỏ đã tiếp xúc với bộ truyện Doraemon và dành tình yêu đặc biệt cho chú mèo máy.
Không những vậy, nhân vật Doraemon này còn chắp cánh cho tình yêu của Lam và Khánh vì có chung sở thích. Ban đầu, cô dâu chú rể dự định tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.
Trong thời gian hoãn đám cưới, chị tự nhủ: "Không phải ai theo đuổi điều mình yêu thích cũng được thuận lợi, may mắn như mình, sao không biến ngày trọng đại trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người, cũng là một cách để ghi dấu ấn cho bản thân khi cuộc sống bước sang trang mới". Thế là ý tưởng về lễ đính hôn và tiệc cưới "Full Mon" cùng chú mèo máy Doraemon ra đời.

Đến cả quà trong lễ đính hôn cũng in hình Doraemon

ẢNH: NVCC

Sau khi có ý tưởng, Khánh Lam và Xuân Khánh bắt đầu sưu tầm đồ vật liên quan tới chú mèo máy cho ngày trọng đại của mình. “Mình may mắn gặp được đội ngũ thiết kế rất có tâm nên họ đã biến tất cả đồ mình sưu tầm được trở thành một không gian thú vị như mọi người đã thấy. Ngoài ra, bạn ấy còn thiết kế thêm khá nhiều món hay ho khác để trưng bày tại buổi lễ. Về những món đồ Doraemon nguyên liệu, chúng mình mất khoảng nửa năm để bắt đầu hành trình săn đồ cho đám hỏi này”, chị chia sẻ.
Nghe về ý tưởng của hai con, cả hai bên gia đình đều ủng hộ. Bạn bè của chị Lam cũng biết trước về ý tưởng trang trí đám hỏi. Đêm trước buổi tiệc, có người còn chia sẻ dòng trạng thái: "Nôn nao ngủ không được" lên mạng xã hội.
Về những khách mời lớn tuổi, chị Lam kể lại hầu hết đều mang tư tưởng rất thoáng và cởi mở nên họ đều vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình chứ không khó chịu.
Chị tâm sự thêm: “Cả mình và gia đình đều cảm thấy khá bất ngờ với tốc độ chia sẻ của mọi người về lễ đính hôn của mình. Ban đầu vốn dĩ cả nhà chỉ định làm cho buổi tiệc độc đáo một tí, quậy một tí để sau này có cái mà nhớ về thôi. Không ngờ ý tưởng về chú mèo máy Doraemon của mình lại khiến mọi người thích thú đến vậy”.
Tháng 7 tới, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới ở Bạc Liêu và TP.HCM theo phong cách trang trí đám cưới độc đáo này.

Bánh kem được tặng

ẢNH: NVCC

Lễ đính hôn ngập tràn sắp xanh

ẢNH: NVCC

Đội ngũ bưng lễ nhà trai và nhà gái đều mặc đồ màu xanh

ẢNH: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.