Nghi người nhà chết oan sau khi thở lại ở đám tang, gia đình đòi điều tra

31/10/2017 20:42 GMT+7

Gia đình cho rằng nam thanh niên đã thở lại trong quan tài nhưng đến bệnh viện thì các bác sĩ xác nhận đã chết.

Một nam thanh niên ở Peru đã qua đời bỗng dưng hít thở trở lại khi nằm trong quan tài giữa đám tang, theo Independent. Watson Franklin Mandujano Doroteo (24 tuổi, ở thành phố Tingo María, Peru), được cho tử vong sau ca tiểu phẫu tủy răng.
Lúc Watson nằm trong quan tài giữa đám tang đầy nước mắt, một số người thân bất giác phát hiện cậu ta vẫn còn thở và lồng ngực nhấp nhô lên xuống. Gia đình đã gọi ngay cho các bác sĩ để báo lại vụ việc trước khi khẩn cấp đưa Watson vào bệnh viện. 

Tuy nhiên, tại bệnh viện, các bác sĩ một lần nữa xác nhận Watson đã qua đời thật sự.

Hiện gia đình Watson đang nhờ cảnh sát điều tra vụ việc. Họ cho rằng có thể Watson đã bị cho dùng một loại thuốc an thần không phù hợp, dẫn đến chẩn đoán sai, theo Metro.
Người trong gia đình của Watson phản ứng trước cái chết của nam thanh niên này Ảnh chụp từ clip trên Metro
Đã có nhiều trường hợp chết đi sống lại trong đám tang từng được ghi nhận trên thế giới, theo Independent.
Năm 2014, một bé gái 3 tuổi người Philippines cũng được cho đã "thức dậy" trong quan tài giữa đám tang. Bác sĩ xác nhận cô bé còn sống và đám tang được hủy bỏ trong niềm vui vô bờ. Tuy nhiên, sau đó các bác sĩ ở bệnh viện đã xác nhận bé gái tử vong thật sự.
Năm 2012, tại Ai Cập, một đám tang đã trở thành tiệc ăn mừng khi nam thanh niên 28 tuổi nằm trong quan tài bất ngờ hồi sinh. Bác sĩ ký giấy chứng tử phát hiện anh ta vẫn còn sống. Trước đó, anh này bị đau tim khi làm việc và được cho qua đời.
Năm 2007, Carlos Camejo, một người đàn ông Venezuela 33 tuổi, được cho đã chết sau tai nạn giao thông. Nhưng người này bỗng dưng sống dậy trong lúc nhân viên pháp y đang khám nghiệm thi thể. Carlos kể lúc nhân viên pháp y rạch một đường trên mặt anh để khám nghiệm thì anh đã "phải tỉnh dậy vì đau không thể chịu nổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.