Nghi chồng hại con nhỏ, vợ dùng dao đâm chết

10/08/2016 12:03 GMT+7

Một người phụ nữ Ả Rập Xê út vừa bị bắt vì tội giết chồng do nghi người này cố tình hãm hại con trai 2 tháng tuổi, theo Gulf News.

Nguồn tin cho biết người phụ nữ bị bắt giữ 26 tuổi, đến từ thành phố Taef, phía tây Ả rập Xê út. Tại cơ quan điều tra, cô khai rằng đã ra tay khi phát hiện người chồng đang cố làm ngạt thở con trai 2 tháng bằng một cái gối.
Nhìn thấy cảnh tượng này cùng tiếng la hét của con trai, cô đã dùng một con dao bếp và đâm vào cổ người chồng 38 tuổi nhằm bảo vệ con.
Sau khi hành động, cô quá hoảng sợ nên đã bỏ chạy sang nhà hàng xóm lẩn trốn trước khi cảnh sát tới.

tin liên quan

Vợ cùng nhân tình giết chồng dã man
(TNO) Chiều tối 17.1, tại H.Mỹ Tú (Sóc Trăng), đại tá Thái Văn Đợi, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng thay mặt Ban giám đốc đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 12 đồng chí có thành tích phá nhanh vụ án giết người dã man.
Cô còn khai với cảnh sát rằng bố của đứa bé thường tỏ ra tức giận vì tiếng con khóc làm ông mất giấc ngủ. Khi chuyển con sang phòng khác, cô đã theo dõi và phát hiện được hành động “gian ác” của chồng.
Trong khi đó, theo Nhật báo Ả rập, cặp vợ chồng đã mang con trai nhỏ đi ăn tối bên ngoài vào đêm trước đó.
Tại hiện trường vụ án, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể người đàn ông với nhiều vết chém trên người. Người phụ nữ 26 tuổi ngay sau đó đã bị bắt và đang trong quá trình thẩm vấn, chờ kết quả điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.