Nghệ sĩ dùng thân nhiệt ấp nở 9 trứng gà

23/04/2017 13:02 GMT+7

Một nghệ sĩ ở Pháp đã dùng thân nhiệt của mình ấp nở thành công 9 quả trứng gà.

Tờ China Daily ngày 21.4 đưa tin nghệ sĩ môn nghệ thuật trình diễn người Pháp Abraham Poincheval, 44 tuổi, từng có nhiều hành động kỳ quái chẳng hạn chui vào sống trong tảng đá suốt một tuần hoặc sống 2 tuần trong bụng của tượng gấu.
Vào ngày 29.3 vừa qua, anh tiếp tục có màn trình diễn quái gở, đó là bắt chước gà mái để ‘ấp’ 10 quả trứng gà bằng thân nhiệt của mình trong một phòng được che chắn bằng gương tại Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại Palais de Tokyo ở Paris (Pháp).
Poincheval ngồi trên một cái ghế, trùm một tấm chăn dày lên người. Ngay phía dưới chiếc ghế là một hộp đựng 10 quả trứng gà. Anh có thể rời chỗ ngồi không quá 30 phút mỗi ngày để ăn uống. Anh đã ăn các loại thực phẩn nóng chẳng hạn như gừng để làm tăng nhiệt độ cơ thể.
Khi có nhu cầu tiểu tiện, anh không được rời khỏi phòng mà phải giải quyết tại chỗ qua một cái thùng đặt bên dưới ghế.
Nghệ sĩ dùng thân nhiệt ấp nở 9 trứng gà 1
Một chú gà nở ra nhờ công sức ấp của Abraham Poincheva Ảnh chụp trang web jmtv.cn
Nhiều du khách thăm bảo tàng Palais de Tokyo đã tò mò dừng lại quan sát Poincheval ‘ấp trứng’. Poincheval dự tính anh sẽ mất khoảng 21-26 ngày để ấp nở 10 quả trứng. Đến ngày 20.4, 9 trong số 10 quả trứng này đã được anh ấp nở thành gà. Những chú gà nở ra đã được chuyển đến nuôi ở một nông trại.
Tuy nhiên, hành động ‘ấp trứng’ của Poincheval bị Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA chỉ trích vì cho rằng anh đã tước quyền được có mẹ ấp của các chú gà con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.