Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8

17/05/2017 08:00 GMT+7

Sáng 16.5.2017, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Ngày hội 'Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8 - 2017 - Cùng Antabax tự tin khám phá cuộc sống'.

Sân chơi thú vị và bổ ích dành cho trẻ thơ
Ngày hội sẽ diễn ra từ 8 - 18 giờ ngày 21.5.2017, tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng (PMH), Q.7, TP.HCM. Đây là một sân chơi hoàn toàn miễn phí với hơn 30.000 phần quà dành cho các em đến tham gia. Đặc biệt, năm nay các em sẽ được vui chơi thỏa thích và trải nghiệm tất cả trò chơi trong thời gian trọn vẹn một ngày thay vì nửa ngày như những năm trước đây.
Với chủ đề “Cùng Antabax tự tin khám phá cuộc sống”, ngày hội giúp các em được hòa mình trong một không gian xanh mát, một thế giới rực rỡ sắc màu và tham gia, trải nghiệm 35 trò chơi vui nhộn, hấp dẫn ở 9 khu vực khác nhau như: Khu hướng nghiệp (bác sĩ, kỹ sư, đầu bếp, người mẫu...); Khu khám phá (dựng lều, leo núi, sơ cấp cứu...); Khu gia đình (tập trồng cây, đoán đồ vật, ba người hai chân, câu cá...); Khu xây dựng (lắp ráp đồ gỗ, xây nhà...); Khu kỹ thuật (trượt ván skateboard, xếp hình...); Khu họa sĩ (tô màu, tranh cát, vẽ mặt...); Khu dân gian (lựa đậu, đi cầu kiều, bịt mắt đập trống, ô ăn quan...); Khu thể thao (đua xe đạp chậm, bóng rổ...); Khu tự làm (làm huy hiệu, làm trang sức...)...
Các trò chơi được Phú Mỹ Hưng bố trí phần lớn thường mang yếu tố cộng đồng, có sự tương tác giữa nhiều người với nhau, đòi hỏi các bé phải suy nghĩ, vận động linh hoạt
Các trò chơi mang tính “vừa chơi vừa học”, giúp các bé phát huy khả năng sáng tạo, tương tác giữa nhiều người, suy nghĩ, vận động linh hoạt. Những điều này giúp các bé tăng khả năng khám phá, trau dồi kỹ năng sống, phát triển kỹ năng giao tiếp với cộng đồng, giúp các bé phát triển tư duy, tăng cường sức khỏe, dẻo dai và năng động.
Tại buổi họp báo, ông Vũ Xuân Đức - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển PMH - chia sẻ: “PMH tổ chức chương trình này nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi một sân chơi bổ ích, lành mạnh trong dịp hè. Đây cũng là một trong chuỗi những chương trình phục vụ cộng đồng do PMH tổ chức, hướng đến mục đích xây dựng PMH thành đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn”.
Trong khi đó, ông Henry Heng - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Lam Soon Việt Nam, hào hứng cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh trở thành nhà tài trợ chính của Ngày hội PMH hướng về trẻ em lần 8 - 2017. Mục tiêu của chúng tôi khi tổ chức sự kiện này với nhiều hoạt động vui chơi là để các gia đình xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa phụ huynh và bé không chỉ trong ngày hội mà còn trong cuộc sống hằng ngày”.
Ngày hội cũng chính là dịp để hâm nóng tình cảm gia đình bởi không chỉ có các bé thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi mà các bậc phụ huynh cũng nhiệt tình hỗ trợ, động viên các em
Khám phá bản thân qua cuộc thi tài năng trẻ PMH
Cuộc thi “Tài năng trẻ PMH 2017” là sân chơi dành cho các em tuổi từ 4 - 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình như ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật... theo hình thức cá nhân hoặc tập thể. Vòng sơ tuyển, diễn ra vào ngày 20.5.2017 tại sân khấu chương trình PMH hướng về trẻ em lần 8 - 2017 (khu Hồ Bán Nguyệt, PMH, Q.7, TP.HCM). Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 - 15 tiết mục xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết, diễn ra vào ngày khai mạc chương trình.
Một cuộc thi không kém phần thú vị là “Chế biến salad cùng Naturel”. Đây là một cuộc thi dành cho gia đình (cha/mẹ + bé trong độ tuổi từ 4 - 15) cùng nhau trổ tài khéo léo chế biến những món salad thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và quan trọng hơn nữa đây chính là dịp kết nối và tăng cường sự khăng khít giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Không chỉ thế, đây còn là dịp giúp các bé rèn luyện, duy trì thói quen chia sẻ và hỗ trợ công việc gia đình. Theo đó, mỗi đội hoàn thành một món salad tùy chọn trong thời gian 30 phút. Món salad của đội nào đảm bảo được các yếu tố: ngon, vệ sinh, trình bày đẹp mắt, thuyết trình thuyết phục... sẽ giành chiến thắng. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí cho 20 đội đăng ký dự thi sớm nhất là 200.000 đồng/đội.
Tổng giải thưởng dành cho 2 cuộc thi này là hơn 40 triệu đồng. Thời gian nhận hồ sơ dự thi của cuộc thi “Tài năng trẻ PMH 2017” và cuộc thi “Chế biến salad cùng Naturel” từ ngày 20.4 - 19.5.2017. Các thí sinh chỉ cần đăng ký 1 trong 2 cuộc thi này thì sẽ được nhận ngay một phần quà từ ban tổ chức. Đăng ký cuộc thi qua website: www.sukienphumyhung.com.vn, hoặc trực tiếp đăng ký với Ban Đối ngoại - Công ty Phú Mỹ Hưng. ĐT: 54119999.
Trò chơi lựa đậu là thử thách thú vị giúp các bé rèn luyện tính kiên nhẫn và sự tinh mắt
Chương trình hân hạnh được tài trợ bởi:
-Đồng tổ chức: Nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Antabax.
-Tài trợ Bạc:Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi).
-Tài trợ Đồng: Công ty TNHH Hùng Dũng (nước khoáng Spring), Công ty Taxi Việt Nam (VinaTaxi), KizCiti - Thành phố Hướng nghiệp, Sữa tươi LiF.
-Hỗ trợ:TTTM Crescent Mall, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật ERATO, Arbutus, Phòng khám đa khoa Care Plus, Young Engineers, Fresh From Farm, Nestle, Luminous Topaz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.