Ngày của mẹ bất ngờ nhận quà từ con trai... đã mất

14/05/2016 19:06 GMT+7

Dù con trai đã qua đời nhưng một cụ bà vẫn bất ngờ nhận được món quà do chính con trai bà làm cách đây 39 năm đúng Ngày của Mẹ năm nay.

Một cụ bà ở Mỹ nhận được món quà do chính tay con trai làm và tặng bà nhân Ngày của Mẹ cách đây 39 năm. Sau mấy chục năm thất lạc, món quà lại quay về với bà đúng Ngày của Mẹ năm nay dù con trai bà đã qua đời.
Theo đài WTSP, bà Olga Selvester, 86 tuổi, sống tại bang Florida, Mỹ, vô cùng ngạc nhiên lẫn xúc động khi vừa nhận lại được món quà của người con trai đã mất.
Bà nói trong niềm vui sướng: “Nó đã tặng món quà này cho tôi từ thiên đường để tôi biết rằng nó vẫn nhớ và yêu tôi rất nhiều”.
Bà Selvester kể món quà bà vừa nhận lại là chiếc hộp gỗ có khắc tên của bà do con trai, tên Robert, làm cách đây 39 năm để tặng bà đúng dịp Ngày của Mẹ.
Bà nói rằng: “Thằng bé nói con sẽ tặng mẹ một món quà nhân Ngày của Mẹ nhưng con không có tiền để mua gì cả”.
Lúc đó Robert chỉ mới 13 tuổi và cậu đã tự làm một hộp gỗ nhỏ để đựng trang sức tặng mẹ. Robert trân trọng và khéo léo khắc tên mẹ lên nắp hộp.
Sau nhiều lần chuyển nhà, chiếc hộp Robert tặng mẹ bị thất lạc.
Robert đã qua đời cách đây 2 năm. Hiện bà Olga đang sống ở Trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe Diamond Ridge, quận Citrus, bang Florida.
Những ngày cuối tuần trước Ngày của Mẹ vào năm nay (ngày 8.5), bà Linda Freiwald, một người làm việc tại trung tâm, nơi bà Olga đang sống phát hiện một cái tên quen thuộc trên một chiếc hộp được bày bán ở chợ tại thành phố Crystal River.
Với 1 USD để mua chiếc hộp gỗ, bà Freiwald đã tặng lại bà Olga đúng Ngày của Mẹ năm nay.
Theo lời kể của bà Freiwald, khi nhận lại chiếc hộp gỗ nhỏ, bà Olga đã mân mê nó trên tay rồi bắt đầu chảy nước mắt và khóc òa lên.
“Nó muốn tôi hiểu rằng Ngày của Mẹ có ý nghĩa với nó như thế nào và bây giờ, chiếc hộp vẫn ở đây đúng Ngày của Mẹ. Nó đã tặng tôi từ thiên đường”, bà Olga kể trong nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.