Ngao ngán thanh niên lẻn vào đám tang, trộm nguyên thùng tiền phúng viếng

Đỗ Trường
Đỗ Trường
06/01/2021 13:23 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền một clip ghi lại hình ảnh tên trộm lẻn vào đám tang của một gia đình ở Bình Dương, cuỗm thùng tiền phúng viếng, khiến cư dân mạng ngao ngán "Đến chết cũng không được yên".

Ngày 6.1, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đã trích xuất camera an ninh, truy bắt 2 thanh niêm đã trộm thùng tiền phúng viếng đám tang của một gia đình ở P.An Thạnh.
Theo thông tin từ công an, vào khoảng 5 giờ ngày 4.1, tại đám tang ở một gia đình trên đường Hồ Văn Mên (P.An Thạnh, TP.Thuận An), trong lúc không có người trực ở khu vực linh cữu, một thanh niên đã lẻn vào bê cả thùng tiền phúng viếng rồi lên xe máy của một thanh niên ngồi chờ ở ngoài tẩu thoát.

Tên trộm lẻn vào đám tang dò la

Ảnh chụp màn hình

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, ở khu vực này xuất hiện 2 nam thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang y tế chạy qua lại nhà có đám tang nhiều lần. Sau khi phát hiện nhà không có người trực ở khu vực linh cữu và phía ngoài sân cũng không có người, một nam thanh niên xuống xe đi bộ vào bên trong.
Nam thanh niên này tìm kiếm dò la xung quanh khu vực tổ chức tang lễ và sau đó bê thùng tiềng phúng viếng mang ra ngoài rồi lên xe máy của đồng bọn đợi sẵn để tẩu thoát.

Trộm bê thùng tiền ra ngoài

Ảnh chụp màn hình

Đến sáng ngày 4.1, gia chủ phát hiện thùng tiềng phúng viếng bị mất và báo cho công an địa phương.
Sau đó, công an đã vào cuộc truy tìm và tìm thấy thùng đựng tiền phúng viến ở cách khu vực đám tang khoảng hơn 2km, nhưng toàn bộ số tiền bên trong đã bị lấy mất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.