Ngành điện Phú Yên được biểu dương vì sớm hoàn thành cấp điện sau bão

22/11/2017 08:00 GMT+7

Ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã biểu dương và ghi nhận ngành điện miền Trung mà điện lực Phú Yên nói riêng đã nhanh chóng sửa chữa, khắc phục mạng lưới điện sau cơn bão số 12.

Cơn bão số 12 vừa qua có lẽ là cơn bão lịch sử đối với một số tỉnh miền Trung, trong đó có Phú Yên. "Đây là cơn bão kỳ quặc, có những hiện tượng bất thường, cộng thêm ảnh hưởng kép do mưa từ trước đó gây ra ngập úng", ông Phùng nhận xét.
Ông cũng cho biết thêm, Phú Yên là một trong những tỉnh có số người chết do bão số 12 ít nhất. Đó là nhờ tỉnh hết sức quyết liệt trong việc tuyên truyền, vận động, di dời người dân khỏi vùng nguy hiểm, thậm chí dùng cả biện pháp cưỡng chế quyết liệt. Tuy vậy, những thiệt hại của các ngành, các lĩnh vực ở địa phương là rất lớn.
“Vì vậy, khi nghe thông tin Tổng công ty điện lực miền Trung theo sự chỉ đạo của Tập đoàn điện lực Việt Nam điều động lực lượng để giúp cho Phú Yên khắc phục nhanh nhất lưới điện trên địa bàn Phú Yên thì lãnh đạo tỉnh rất xúc động", ông Phùng nói.
Ông cho biết thêm rằng khó hình dung ra hết khối lượng công việc ngành điện phải khắc phục vì đây là công việc chuyên môn, chỉ biết là nhờ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã quyết định điều động lực lượng để hỗ trợ, chia sẻ nên Phú Yên đã sớm khắc phục hậu quả do cơn bão số 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.