'Nét thần' cho đôi mắt

06/12/2015 16:19 GMT+7

Một đôi mắt đẹp tự nhiên chưa đủ mà còn phải có sức hút - điều đó phụ thuộc vào cách trang điểm để tạo nên “ánh nhìn” đặc biệt.

Một đôi mắt đẹp tự nhiên chưa đủ mà còn phải có sức hút - điều đó phụ thuộc vào cách trang điểm để tạo nên “ánh nhìn” đặc biệt. 

Thường khi chọn một phong cách trang điểm nào đó, bạn gái hay hướng đến sự hài hòa với trang phục, phụ kiện và nơi đến. Để nổi bật và che được những khiếm khuyết trên đôi mắt, đôi khi bạn cũng cần có vài bí quyết.
Ấn tượng với sắc màu
Đối với những bạn gái thích nổi bật khi trang điểm cho đôi mắt thì ngoài đường kẻ linner mảnh sát mí có thể tô điểm thêm bằng màu mắt có ánh nhũ nhấn đậm, kẻ bự ra ở phần mí trên hoặc đánh loang ra khắp bầu mắt bằng bột màu cả mí trên và dưới. Ấn tượng đặc biệt hơn là những đường linner bằng màu sắc nổi bật chứ không đơn giản chỉ là màu đen hay nâu, kẻ dài xếch nhiều ở phần đuôi mắt hay thậm chí cả đầu mắt và thường chỉ thích hợp với bạn gái ưa sự nổi loạn. Các kẻ mí này thích hợp với dáng mắt to tròn, đường mí rõ hoặc mắt sâu.
'Nét thần' cho đôi mắt 2
'Nét thần' cho đôi mắt 3
Đơn giản và cá tính với vẽ linner
Chỉ cần một cây chì kẻ mắt nước hay chì vẽ bột thông thường và vài đường sắc sảo, chắc tay là đủ. Đường kẻ linner thường từ đơn giản đến cầu kỳ. Đôi khi chỉ cần một đường kẻ mảnh dành cho mí trên kéo dài từ đầu đến đuôi mắt cũng đủ tạo nên nét riêng. Hoàn hảo hơn một chút là kẻ linner ở cả 2 mí nhưng phần đuôi kéo dài theo chiều xếch lên một chút. Cá tính và sắc sảo hơn có thể dùng chì kẻ dạng bột để kẻ linner cho cả mí trên và mí dưới, kết hợp với đánh màu cho vùng bầu mắt, nhưng chỉ nên lựa chọn gam màu nhã như vàng đồng, xám, xanh nhạt, xanh biển để tôn lên sự nổi bật của đường kẻ linner. Cách kẻ mí này hợp với mắt một mí, mắt sâu, mí lót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.