Nệm cao su cao cấp L’A DOME - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

03/12/2015 08:00 GMT+7

Ngày 14.10.2015, công ty nệm LIEN ‘A ra mắt thành công dòng sản phẩm nệm cao su cao cấp L’A DOME với thiết kế đột phá,đánh dấu bước tiến thành công của LIEN ‘A trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến.

Ngày 14.10.2015, công ty nệm LIEN ‘A ra mắt thành công dòng sản phẩm nệm cao su cao cấp L’A DOME với thiết kế đột phá,đánh dấu bước tiến thành công của LIEN ‘A trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến.

Nệm L’A DOME kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát tối ưuNệm L’A DOME kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát tối ưu
Nệm cao su cao cấp L’A DOME được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, là sự kết hợp cấu trúc mái vòm DOME và nguyên lý sắp xếp các lỗ tròn theo hình tổ ong. Ngoài ra, nệm cao su cao cấp L’A DOME với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên có màu trắng tinh khiết với tỷ trọng lý tưởng, độ đàn hồi cao, khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt.
Mai Thu Huyền và Thanh Thuý đọ dáng trong buổi lễ ra mắt Nệm L’A DOME
Mai Thu Huyền và Thanh Thúy đọ dáng trong buổi lễ ra mắt Nệm L’A DOME
Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giúp cho nệm cao su cao cấp L’A DOME có các tính năng nổi bật: Kết cấu siêu bền - Nâng đỡ hoàn hảo - Thoáng mát tối ưu, giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon và êm ái. Sản phẩm L’A DOME đã tạo ra một cuộc cách mạng công nghệ trong ngành nệm.
Nệm cao su cao cấp L’A DOME được công ty LIEN ‘A đăng kí bảo hộ độc quyền và được xuất khẩu sang 31 nước.
Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm L’A DOME, Mai Thu Huyền đã chia sẻ niềm vui sau khi được trải nghiệm sản phẩm này: “Huyền may mắn là một trong những người phụ nữ đầu tiên trải nghiệm nệm cao su cao cấp L’A DOME.
Diễn viên Mai Thu Huyền quý phái trong sự kiện “Tiên phong trải nghiệm” Nệm L’A DOME
Diễn viên Mai Thu Huyền quý phái trong sự kiện “Tiên phong trải nghiệm” Nệm L’A DOME
Là người của công chúng và đồng thời cũng là một doanh nhân, Huyền luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ và gìn giữ nhan sắc. Huyền rất chú trọng đến giấc ngủ vì thức đêm hay ngủ không ngon giấc là kẻ thù chung của phái đẹp. Từ lúc được trải nghiệm nệm L’A DOME với cấu trúc vòm nâng đỡ cơ thể hoàn hảo và thoáng mát giúp Huyền có giấc ngủ ngon hơn. Huyền thấy may mắn vì đã tìm ra bí quyết giúp Huyền có được giấc ngủ ngon, giữ được làn da mịn màng và căng tràn sức sống.”
Diễn viên Thanh Thuý cũng nhận được món quà bất ngờ là nệm L’A DOME từ anh Đức Thịnh và chị cũng chia sẻ niềm hạnh phúc bên tổ ấm thân yêu: “Ban đầu khi nhận được quà, Thuý chỉ cảm thấy vui vì được chồng quan tâm. Nhưng khi trải nghiệm nệm L’ADOME, giấc ngủ ngon và cảm giác thoải mái, êm ái sau mỗi buổi sáng tỉnh giấc là món quà tuyệt vời mà Thuý nhận được. Thuý rất hạnh phúc khi chồng tâm lý và yêu vợ như vậy.Thuý tự hào khi mình có nhiều năng lượng để làm tròn bổn phận của người mẹ hiền, vợ đảm và cống hiến nhiều hơn cho hoạt động nghệ thuật.”
Thanh Thuý trẻ trung, năng động trong ngày ra mắt sản phẩm L’A DOMEThanh Thuý trẻ trung, năng động trong ngày ra mắt sản phẩm L’A DOME
Sự ra mắt của nệm cao su cao cấp L’A DOME được giới chuyên môn đánh giá là cuộc cách mạng trong ngành nệm cao cấp bởi các tính năng ưu việt chăm sóc cho giấc ngủ ngon.
Sản phẩm nệm cao su cao cấp L’A DOME được ra mắt đầu tiên vào ngày 14.10.2015 do công ty nệm LIEN ‘A tiên phong sáng tạo và phát triển kiểu dáng. Sản phẩm với kết cấu hình DOME và bề mặt là các lỗ tròn sắp xếp theo hình tổ ong mang lại các tính năng Nâng đỡ hoàn hảo - Kết cấu siêu bền - Thoáng mát tối ưu cho người sử dụng.
Sản phẩm nệm cao su cao cấp L’A DOME đã được công ty LIEN ‘A đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại cục sở hữu trí tuệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.