NCB dành trọn tháng 3 cho một nửa yêu thương

27/03/2018 11:44 GMT+7

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã ra mắt Chương trình “Tháng 3 - An nhiên sống khỏe, Đong đầy yêu thương” triển khai từ ngày 7.3 đến hết 31.3.2018, mang tới những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho chị em phụ nữ.

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội. Nhằm tri ân và tôn vinh giá trị người phụ nữ, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng đang ngày càng phát triển nhiều những sản phẩm, chương trình riêng hướng tới đối tượng là khách hàng nữ.
Tháng 3 là tháng yêu thương dành cho phái đẹp, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã ra mắt Chương trình “Tháng 3 - An nhiên sống khỏe, Đong đầy yêu thương” triển khai từ ngày 7.3 đến hết 31.3.2018 mang tới những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho chị em phụ nữ.
Theo đó, tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại NCB sẽ được tặng gói Bảo hiểm sức khỏe - NCB hợp tác với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát hành - với tổng giá trị quyền lợi tối đa lên tới 1 tỉ đồng. Tương ứng với mỗi gói sản phẩm Thanh xuân - 1.899.000 đồng; Cho con - 3.899.000 đồng; Tri ân - 4.899.000 đồng sẽ bao gồm các mức quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khác nhau tại hơn 90 bệnh viện trên toàn quốc. Hơn nữa, với 4 gói sản phẩm này khách hàng sẽ được miễn phí phát hành, duy trì và in hình cá nhân lên thẻ ATM. Đồng thời, được miễn phí duy trì SMS và NCB Smart, miễn phí nộp /rút tiền khác tỉnh dưới 100 triệu đồng.
Anh Trần Minh Hùng (một doanh nhân trẻ tại Hà Nội) cho biết: "Vài năm trở lại đây, con cái lớn hơn, vợ tôi cũng vất vả hơn nhiều. Tôi đã nhiều lần đề cập tới việc mua bảo hiểm sức khỏe cho vợ rồi mà quả thực là tôi bận quá, chưa có thời gian tìm hiểu đại lý bảo hiểm nào tin cậy. Tôi rất vui khi nhân dịp này, đi gửi tiết kiệm mà vẫn có một phần quà hết sức ý nghĩa là gói bảo hiểm “Đặc quyền phái đẹp” mang về tặng vợ mình. Đó là còn chưa kể những sản phẩm thẻ của NCB đều rất hữu ích và phù hợp với nhu cầu của tôi".
Theo đại diện NCB, các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng vào dịp 8.3 thường hướng sự tập trung vào khách hàng là nữ nhằm thay lời cảm ơn muốn nói tới “một nửa thế giới”. Tuy nhiên, dịp 8.3 cũng như các dịp lễ kỷ niệm trong năm khác, NCB luôn coi đó là dịp tri ân khách hàng và luôn muốn dành món quà bất ngờ thú vị và có ý nghĩa lớn nhất cho khách hàng chứ không coi đó là cơ hội để tiến hành khuyến mãi rầm rộ nhằm tăng doanh số.
“Không chỉ ngày 8.3 mà NCB muốn dành trọn vẹn cả tháng 3 để tri ân tới những người phụ nữ. Với chương trình khuyến mãi “Vì một nửa yêu thương”, khách hàng đến gửi tiền sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, trong đó bao gồm cả các gói sản phẩm đặc quyền phái đẹp với sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1 tỉ đồng”, vị này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.