Nàng đi xăm mình vẽ tình yêu với chàng thợ Việt gây bão mạng

24/08/2016 20:12 GMT+7

Là cô gái cá tính, thích xăm mình nhưng Nguyễn Bảo Ngọc (nhân viên một công ty xuất nhập khẩu) chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lấy một chàng thợ xăm. Chuyện tình của đôi vợ chồng mới cưới này đang thu hút dân mạng.

Nữ khách hàng trúng "tiếng sét ái tình" với chàng thợ xăm
Chàng thợ xăm đó là Minh Đức, một gương mặt khá quen thuộc trong giới xăm mình. Từ năm 17 tuổi, Đức đã gắn bó với nghề xăm suốt 18 năm qua và từng xăm cho không ít nghệ sĩ cũng như hỗ trợ nhiều đoàn phim vẽ hình xăm cho diễn viên vào vai giang hồ.
Tự nhận mình là một người tham công tiếc việc, đam mê kiếm tiền, Đức hầu như dành hết thời gian của mình vào công việc và rất ít giao du với bạn bè. Cuộc sống cứ thế lặng lẽ trôi qua cho đến một ngày, anh gặp được Ngọc, người phụ nữ của đời mình. 
Là một người cá tính, thích xăm mình, Ngọc được bạn bè giới thiệu và tìm đến Đức để có một hình xăm ưng ý. "Lần đầu tiên gặp anh Đức trong trang phục áo sơ mi trắng quần đen lịch lãm, tôi bị "dội "vì không nghĩ dân xăm mình lại có thể có vẻ ngoài khác như vậy", Ngọc chia sẻ.
Ngay lần đầu gặp gỡ, Ngọc không ngờ rằng mình đã trúng ngay "tiếng sét ái tình" với chàng thợ xăm. Bởi thế mà trong lúc được Đức tư vấn, Ngọc rất run.
Sau đó, chị quyết không để anh chụp lại hình xăm của mình như những khách hàng khác mà kiếm cớ để... cả hai có một buổi gặp gỡ cafe.
Minh Đức và Bảo Ngọc đều là những người cá tính
Ngay lần đầu gặp gỡ, Ngọc đã trúng "tiếng sét ái tình" với chàng thợ xăm
Về phía Đức, lần đầu tiên gặp Ngọc, chàng thợ xăm này lại khá thờ ơ và không hề nghĩ rằng đây lại là người phụ nữ của đời mình.
"Ấn tượng ban đầu của tôi về Ngọc cũng... bình thường. Chỉ có một ấn tượng tốt là Ngọc giản dị, không se sua quần áo đua đòi như những cô gái tầm tuổi vào thời điểm bấy giờ", Đức nhớ lại.
Ngọc khiến tôi dần nhận ra cuộc sống này không phải chỉ biết có công việc là trên hết mà cần có sự chia sẻ từ những người yêu thương và một mái ấm gia đình", 
Chàng thợ xăm Minh Đức
Thế nhưng, duyên phận đã gắn kết hai con người này lại với nhau. Sau lần hẹn cafe, Ngọc thường xuyên lui tới tiệm để trò chuyện cùng Đức, lôi anh ra khỏi "núi" công việc, đặc biệt là những lúc anh bị căng thẳng. Ngày qua ngày, Ngọc đã chứng tỏ được mình là hậu phương vững chắc và khiến chàng thợ xăm khao khát có được một mái ấm gia đình cùng chị.
"Ngọc khiến tôi dần nhận ra cuộc sống này không phải chỉ biết có công việc là trên hết mà cần có sự chia sẻ từ những người yêu thương và một mái ấm gia đình", Đức chia sẻ.
Vầy là sau 3 năm yêu nhau, cả hai đã đi đến quyết định kết hôn.
"Vượt ải" gia đình
Ngày ra mắt gia đình nhà gái, Đức run cầm cập vì gia đình Ngọc rất gia giáo. Suốt 2 năm yêu nhau, Ngọc chưa từng cho Đức về gặp gia đình cũng hạn chế tiết lộ thông tin về công việc của anh vì sự bị cả nhà cấm cản. Bù lại, chị từng chút một làm "công tác tư tưởng" cho gia đình về những điều tốt đẹp ở người bạn trai của mình.
Chính nhờ sự kiên trì của Ngọc mà lần đầu tiên Đức đến ra mắt gia đình, bố mẹ của Ngọc đã rất thích anh vì vẻ ngoài hiền lành và khí chất của một người đàn ông có chí tiến thủ.
Về phía những người họ hàng, qua một thời gian tìm hiểu, quan sát cũng đồng lòng ủng hộ chuyện tình này. Cho đến bây giờ, Đức vẫn rất cảm động vì những gì Ngọc đã cố gắng vun đắp để tình yêu này được đơm hoa kết trái.
Trong ngày cưới, Đức tự tin hát tặng vợ, điều mà trước đây anh không nghĩ mình có thể làm được
Hình xăm và đường kim đã gắn kết cặp đôi này Ảnh: NVCC
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới
Trong ngày cưới, chàng thợ xăm tưởng chừng chỉ biết vùi đầu vào công việc đã tự tin thể hiện một ca khúc do chính mình phối hợp với nhạc sĩ trẻ B.I.M sáng tác để dành tặng cho vợ. 
“Hồi còn trẻ, cứ nghĩ rằng đứng trước đám đông phát biểu là một điều rất khó khăn, đứng trước đám đông hát lại càng khó khăn hơn thì đừng nghĩ đến chuyện viết một bài hát tặng riêng cho em.Tuy biết mình hát không được hay nhưng mình đã làm được bởi vì vượt qua nổi sợ hãi của bản thân là điều cần phải cố gắng”, Đức chia sẻ về món quà đặc biệt của mình. 
Đám cưới diễn ra vào tháng 5 vừa qua nhưng gần đây, Đức mới có thời gian tự tay mình thực hiện đoạn clip dành tặng cho vợ. Ngoài hình ảnh trong ngày cưới, đoạn clip còn bật mí những hình ảnh, video clip của hai người suốt 3 năm quen nhau mà Đức đã âm thầm thực hiện và cất giữ.
Ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, đoạn clip này đã thu hút 12.000 lượt xem và hơn 4.000 like (thích). Nhiều người không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này.
Không ai nghĩ chàng thợ xăm tưởng chừng khô khan, tỉ mẩn từng đường kim lại ngọt ngào như như dòng chữ viết dưới đây cho vợ:
"Cám ơn em đã thay đổi cuộc đời anh, điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời khô khan của anh chính là được gặp em và lấy em làm vợ! Cảm ơn em vì đã đến và đồng ý ở lại cùng anh, đi cùng anh thêm tám mươi năm nữa, đường dài dễ mỏi, chỉ mong vui vẻ mà đi, vợ nhé! Anh mong em sẽ mãi hạnh phúc. Bởi vì em hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc với cuộc hôn nhân này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.