Nạn nhân xe container 'điên' ở Bến Lức: Người thân bàng hoàng khâm liệm lúc 3 giờ sáng

Hoài Nhân
Hoài Nhân
03/01/2019 08:14 GMT+7

3 giờ sáng ngày 3.1, Trần Quốc Cường (một trong 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn do xe container gây ra tại Bến Lức, Long An) được khâm liệm tại căn nhà tình thương nơi xóm nghèo, trong bàng hoàng và nước mắt...

[VIDEO] Người dân Bến Lức kể về tai nạn thảm khốc: “Chưa vụ nào khủng khiếp đến vậy”
Một trong số 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe container "lùa" hàng chục xe máy dừng đèn đỏ ở Bến Lức chiều 2.1 được xác định là Trần Quốc Cường (SN 1997, ngụ Long An). Ngay trong đêm, chuyến xe chở người thân của Cường đã vượt gần 150 cây số để có mặt ở Bệnh viện đa khoa Bến Lức, làm thủ tục nhận xác Cường về an táng.
Theo thông tin ghi nhận được, sau khi tai nạn xảy ra, Trần Quốc Cường đã tử vong ngay tại hiện trường. Sau khi được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Bến Lức làm các thủ tục pháp y cần thiết, thi thể anh được lưu giữ tại nhà xác bệnh viện.
Hiện trường vụ tai nạn rợn người HOÀI NHÂN
Người thân Cường đau đớn khi có mặt ở bệnh viện... HOÀI NHÂN
23 giờ 20, người thân mới hoàn tất thủ tục và nhận thi thể HOÀI NHÂN
[VIDEO] Anh xe ôm nghĩa hiệp cứu nhiều nạn nhân trong tai nạn ở Bến Lức
Khoảng 19 giờ cùng ngày, xe phục vụ hiện trường đã được điều đến để đưa thi thể Cường về quê. Tuy nhiên, do gia đình nạn nhân ngụ ở ấp Hưng Thành, xã Hưng Thạnh, huyện Tân Hưng, cách bệnh viện đến gần 150 cây số với đoạn đường xấu di chuyển rất khó khăn, nên đến gần 22 giờ, chuyến xe chở người thân mới đến nơi.
Do nỗi đau mất mát quá lớn, hai người cô thứ sáu và thứ bảy của Cường đã gào khóc ngay khi vừa đến cổng bệnh viện. Bảo (SN 2001), em trai của Cường cùng người nhà phải liên tục dìu đỡ và khuyên ngăn họ giữ bình tĩnh. Bạn gái của Cường cũng có mặt để an ủi gia đình.
"Nhà đó chỉ có 2 anh em thằng Cường và thằng Bảo, đứa nào cũng hiền lành nên ai cũng quý. Đùng một cái... nên hai bà cô không kiềm chế được. Còn ba mẹ thằng Cường ở nhà nữa, đang chết lên chết xuống, không ai đi lên đây nổi. Giờ chúng tôi làm thủ tục bên công an xong là đưa thi thể về liền", ông Bảy Hội (người chú thứ Bảy của Cường) ngậm ngùi chia sẻ.
Cha Cường đã không còn đứng vững khi con trai trở về... HOÀI NHÂN
[VIDEO] Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn thảm khốc ở Bến Lức, Long An
 
Bảo ôm mẹ đang gục xuống trước sự ra đi đột ngột của anh hai HOÀI NHÂN
Người thân của Cường cũng cho biết, Cường và Bảo đều chỉ học hết lớp 10 vì gia đình khó khăn và hai anh em đều muốn đi làm phụ giúp bố mẹ. Cường vào TP.HCM từ năm 18 tuổi, ở trọ và làm thuê trong một công ty ở Q.Bình Tân. Thời gian rảnh, Cường chạy Grabbike để kiếm thêm thu nhập. Do đó, 2 đại diện của hãng này cũng có mặt ở bệnh viện để hỗ trợ người nhà của Cường. Họ cũng cho biết, sau khi Cường đưa khách xong, trên đường về thì gặp tai nạn.
Cho đến 23 giờ 20, thi thể Cường mới được đưa lên xe. Sau khi trở lại hiện trường nơi Cường tử vong để người thân thắp nhang, chuyến xe nhanh chóng về thẳng ấp Hưng Thành. Hơn 2 giờ sáng 3.1 mới đến nơi, kịp chuẩn bị cho việc khâm liệm lúc 3 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.