Nạn nhân trong vụ đánh ghen ở Thanh Hóa đang hoảng loạn tâm lý

14/06/2018 12:05 GMT+7

Sau khi bị đánh, đổ nước mắm, ớt bột lên người, nạn nhân trong vụ việc được cho là bị đánh ghen tối hôm 12.6 ở thành phố Thanh Hóa hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Sáng nay (14.6), nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, chị G. - nạn nhân trong vụ việc được cho là bị đánh ghen vào tối 12.6 trên đường Cao Thắng, thành phố Thanh Hóa, đang phải điều trị tại Khoa Quốc tế (Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa).
Tuy vụ việc không gây ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng trên mặt chị G. có nhiều vết xước, tâm lý hoảng loạn.
Mặt chị G. bị xước sau vụ việc và đang phải điều trị tại bệnh viện Ảnh Người Dân Cung Cấp
Sáng cùng ngày, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa, cũng cho biết cơ quan công an đã triệu tập được một số người có liên quan trong vụ đánh, lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột lên người chị G. để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Công an thành phố Thanh Hóa đã triệu tập một số người có liên quan lên làm việc Ảnh Người Dân Cung Cấp
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng hơn 20 giờ ngày 12.6, chị G. đang đi trên đường Cao Thắng (thành phố Thanh Hóa) thì bị một nhóm phụ nữ xông vào chửi bới, đánh đập, lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột lên người.
Khi bị lột đồ, chị G. chỉ biết nằm úp mặt xuống đường chịu trận. Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc nhưng không ai can ngăn. Sau khi đổ nước mắm, ớt bột lên người nạn nhân, nhóm phụ nữ trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.