Nam thanh niên ‘no đòn’ vì đâm gục bạn gái giữa phố: Muốn níu kéo tình cảm

Trần Cường
Trần Cường
31/07/2020 15:51 GMT+7

Níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên mang dao nhọn đâm bạn gái nhiều nhát khiến nạn nhân trọng thương. Nghi phạm đã bị người dân khống chế, đánh cho nhừ tử và bàn giao cho công an xử lý.

Chiều 31.7, một đại diện Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự nghi phạm Quách Quốc Hoàng (34 tuổi, quê xã Đức Hoàng, H.Sóc Sơn, Hà Nội) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, Hoàng và chị Nguyễn Thị Hà (30 tuổi, quê tại TX.Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, sau một thời gian, thấy không hòa hợp, gần đây chị Hà muốn dừng lại mối quan hệ nhưng Hoàng không đồng ý. Thanh niên này nhiều lần liên hệ hẹn gặp, mong muốn quay lại nhưng chị Hà cương quyết từ chối.

Quách Quốc Hoàng tại cơ quan điều tra

Ảnh Cơ quan công an cung cấp

Khoảng 22 giờ 30 ngày 29.7, Hoàng mang theo dao nhọn đến phòng trọ của chị Hà tại P.Văn Quán (Q.Hà Đông) để tìm gặp. Khi thấy chị Hà vừa mở cửa, Hoàng rút dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục ngã trước số nhà 145 đường 19/5 (P.Văn Quán, Q.Hà Đông).
Chị Hà được mọi người hỗ trợ đưa đi cấp cứu với 1 vết thương vùng cổ, 2 vết thương ở tay trái và 2 vết thương vùng cằm. Ngày 31.7, nạn nhân vẫn còn yếu, chưa thể nói chuyện nhưng đã qua cơn nguy kịch.
Theo một số nhân chứng, sau khi chứng kiến sự việc, nhiều người đã bức xúc và lao vào đánh Hoàng, sau đó bàn giao đối tượng cho cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.