Nam thanh niên hứa 'đổ xăng tự thiêu vì 40.000 like' bị cộng đồng lên án

21/09/2016 21:49 GMT+7

Một tài khoản Facebook có tên Nguyễn Tiến tuyên bố nếu nhận được 40.000 like (thích) sẽ tự mình tẩm xăng tự thiêu sống rồi nhảy xuống kênh Tân Hóa đang hứng phải chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng từ hôm qua đến giờ.

Ngày 20.9, một đoạn clip dài khoảng 30 giây xuất phát từ Facebook của người có tên Nguyễn Tiến ghi lại cảnh một nam thanh niên vừa đứng vừa nói sẽ tẩm xăng vào người và nhảy xuống kênh Tân Hoá.
Trong đoạn chia sẻ đó, nam thanh niên cho biết để thử thách lòng can đảm của bản thân không sợ bất cứ gì nếu nhận đủ 40.000 like (thích) trên mạng xã hội.
“Tối nay, 7 giờ, tôi sẽ thực hiện lời nói của tôi, tôi sẽ tẩm xăng nhảy xuống kênh Tân Hoá này.... Đặc biệt là tôi không biết bơi, nhưng tôi đã nói là nhất định là tôi sẽ làm”, thanh niên xuất hiện trong clip này tuyên bố chắc nịch.
VIDEO được cho là nam thanh niên tẩm xăng đốt rồi nhảy liền xuống kênh Tân Hóa để câu like
Ngay sau đó, đoạn clip này nhận được hơn 9.000 comment và hơn 12 ngàn lượt chia sẻ. Đa phần cộng đồng đều lên án nhân vật này, cho rằng thanh niên bị “điên” và cố tình gây chú ý của cộng đồng mạng một cách thái quá.
Sau đó nhiều người cũng đã ra tận cầu Tân Hóa để chờ xem nam thanh niên này có giữ lời hứa hay không khiến lực lượng chức năng phải có mặt để giữ gìn trật tự.
Một tài khoản có tên Chúc Thùy cho rằng: “Bạn có nghĩ rằng, bạn câu like, tất nhiên sẽ đủ và vượt mức like bạn yêu cầu luôn, bạn sẽ hot và được nhìu người biết đến. Nhưng cái trò bạn đưa ra đang thử thách mạng sống của bạn, chết rồi thì hot làm chi nữa nhỉ? Bạn có hưởng được không?”
Dường như để chứng thực, người có tên Nguyễn Tiến lại tiếp tục chia sẻ một clip khác vào sáng 21.9 lên mạng xã hội. Ngay sau đó bắt đầu lan truyền, tạo ra làn sóng chỉ trích nhân vật này. Theo thông tin thì nam thanh niên này đã thực hiện hành động trên vào khoảng 23 giờ và nhờ một người bạn ghi hình lại để post lên. 
Đoạn clip chỉ dài 7 giây này ghi lại cảnh nam thanh niên mặc quần áo đen, trên tay cầm bình xăng tưới lên người nhưng bị đám lửa nhỏ bén cháy. Tuy nhiên, ngay lập tức nam thanh niên này liền nhảy ùm xuống kênh.
Nick name Su Nguyễn bình luận: “Like thì để vui còn sức khỏe thì để sống bạn ạ, cha mẹ sinh ra lành lặn đừng vì những suy nghĩ và lời nói của người khác mà làm hại bản thân, sinh con nuôi lớn như vậy đâu phải dễ”.
Còn bạn Di Anh Nguyễn chua chát nói: “Ba mẹ cho thân xác mà không giữ, lỡ có chuyện gì không may họ là người đau khổ và mất mát nhất chứ ai, không suy nghĩ hành động và lời nói của mình trước khi làm, đừng bao giờ hành hạ thể xác mình bằng những trò lố đó nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.