Nam thanh niên Hải Phòng tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ vì mẹ bị chửi

Lê Tân
Lê Tân
17/12/2019 17:30 GMT+7

Biết mẹ bị người bán hàng ở chợ chửi, một thanh niên ở Hải Phòng đã đến gặp và tát người chửi mẹ mình. Vụ việc đang gây tranh cãi trên mạng xã hội facebook.

Ngày 17.12, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip quay cảnh một người đàn ông ở Hải Phòng đi ô tô đến trước cửa hàng bán hải sản ở chợ Nam Hải (phường Nam Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng), xuống xe rồi tát liên tiếp vào mặt một phụ nữ
Bị đánh, người phụ nữ này đã chống cự rồi cùng chồng và một số người khác đánh lại, khiến người đàn ông đi ô tô phải bỏ chạy.
Sau khi xem clip, nhiều người bày tỏ bất bình với hành vi không đáng mặt đàn ông của người đi xe ô tô.
Theo lãnh đạo UBND phường Nam Hải, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 10 ngày 17.12. Người có hành vi tát phụ nữ là anh Đỗ Tuấn Hoàng (30 tuổi, con trai một phụ nữ bán hải sản ở chợ Nam Hải), còn người bị đánh tên là Thủy (bán hàng hải sản tại chợ Nam Hải). Công an phường Nam Hải đã mời hai bên lên làm việc và tiến hành hòa giải.
Được biết, trước đó, mẹ anh Đỗ Tuấn Hoàng bị chị Thủy chửi. Anh Hoàng nghe tin nên sáng nay đã tìm đến gặp chị Thủy. Trong lúc nóng giận, anh này đã ra tay đánh người chửi mẹ mình.
Trên facebook cá nhân của mình, anh Đỗ Tuấn Hoàng có viết: “Đánh người là sai, chưa kể đó lại là phụ nữ. Nhưng đã là chửi mẹ mình, chà đạp lên miếng cơm manh áo thì ai cũng vậy. Xin lỗi, tôi cũng người Hải Phòng, tôi không nhịn được vì đó là mẹ tôi. Ai là con thì hiểu. Đúng sai có pháp luật”.
Lời giải thích của anh Hoàng đã gây ra một làn sóng tranh cãi trên facebook. Nhiều người trước đó chửi anh Hoàng vì việc đánh phụ nữ thì lại tỏ ra thông cảm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn cho rằng việc đánh người của anh Hoàng là không thể chấp nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.